[Games] Những tựa Games hot nhất năm 2019

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có rất nhiều Games hay trên chợ ứng dụng. Tuy nhiên nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những trò chơi có phần xưa cũ trên chiếc smartphone của mình? Vậy hãy thử những tựa game sau theo gợi ý của chúng tôi nhé

Hôm nay MSmobile chúng tôi sẽ gửi tới các bạn một số gợi ý về những tựa Games hay nhất, thịnh hành nhất trong năm 2019 nhé.

1. Game The Elder Scrolls: Blades

The Elder Scrolls: Blades là game dành cho nền tảng Mobile, nhưng đồ họa của game lại không hề thua kém các sản phẩm dành cho máy tính. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của tựa game mobile này, khiến nhiều game thủ không thể “chối từ” sức hút của nó.

[Games] Những tựa Games hot nhất năm 2019

The Elder Scrolls: Blades cũng đem lại cảm giác như game “chém hoa quả” truyền thống. Bởi bạn cũng cần lướt các ngón tay của mình để nhân vật xuất chiêu. The Elder Scrolls: Blades là ứng dụng miễn phí trên cả nền tảng iOS lẫn Android, nên bạn có thể tải về chơi thoải mái.

2. Game Stardew Valley

Stardew Valley là một game nông trại khá nổi tiếng và trong năm 2019, tựa game này sẽ xuất hiện trên nền tảng Android đây chính là điều mà nhiều người đang háo hức chờ đợi. Không đơn thuần chỉ tập trung vào việc xây dựng nông trại, Stardew Valley còn chú trọng việc kết nối giữa bạn và cộng đồng xung quanh. Chính vì vậy ngay từ khi phát hành, Stardew Valley đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn game thủ. Nếu bạn vốn là fan của game nông trại, tại sao không thử tải Stardew Valley về chiếc dế yêu của mình nhỉ?

[Games] Những tựa Games hot nhất năm 2019

3. Game Bitlife

Ngay từ khi ra mắt, Game Bitlife đã tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng iFan. Bởi trong một thời gian ngắn, tựa game này đã nhanh chóng đứng hạng 1 trong số các ứng dụng miễn phí ở hệ điều hành iOS. Sang năm 2019, Bitlife đã có mặt trên nền tảng Android, giúp người dùng Sony, Samsung,… cũng có thể dễ dàng tải game về máy.

[Games] Những tựa Games hot nhất năm 2019

Bitlife là một thể loại game visual novel 17+, chủ yếu toàn chữ và vô cùng thú vị. Khi chơi game, nhân vật của bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới, từ khi sinh ra cho đến khi chết đi với vô vàn lựa chọn khác nhau, mỗi lựa chọn đều dẫn tới những kết quả khác biệt. Nhờ vậy, bạn có thể khám phá những điều mới mẻ chưa từng có ở tựa game truyền thống Nhật Bản này.

4. Game GRID Autosport

GRID Autosport là game đua xe nổi tiếng trên PC được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Sau 3 năm, tựa game được nhiều người yêu thích này đã xuất hiện trên iOS và nhiều người hy vọng trong năm 2019, nhà sản xuất sẽ phát hành nó trên nền tảng Android.

[Games] Những tựa Games hot nhất năm 2019

Với GRID Autosport, bạn có thể tham gia những cuộc đua xe vô cùng gay cấn với nhiều loại siêu xe khác nhau. Không chỉ vậy, bạn còn có thể nâng cấp chiếc siêu xe của mình để biến nó thành một “quái thú” trên đường đua. GRID Autosport được đánh giá cao về mặt đồ họa với mức độ chân thực đáng kinh ngạc. Do đó, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Flagship thì trải nghiệm mà game mang tới sẽ vô cùng tuyệt vời.

5. Game RuneScape

Là một trong những game MMORPG có tuổi thọ lâu đời nhất trên PC nhưng lại bị khai tử sau 17 năm được phát hành, RuneScape đã khiến nhiều game thủ cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, tin vui dành cho những tín đồ của RuneScape là tựa game này sẽ được chuyển sang nền tảng mobile trong năm 2019, mà trước hết là trên nền tảng Android phổ biến.

[Games] Những tựa Games hot nhất năm 2019

Với RuneScape, bạn sẽ được tham gia vào vô số hoạt động thú vị khác nhau, từ câu cá, đào vàng, sử dụng ma thuật cho tới Cattle Wars,… Game cũng đẩy mạnh sự tương tác, kết nối giữa các người chơi bởi trong một số nhiệm vụ, bạn phải có sự hỗ trợ từ người khác mới có thể hoàn thành.

Kết luận:

Như vậy với một số Game như gợi ý kể trên các bạn đã có thể đổi gió với những tựa game đã quá quen thuộc rồi phải không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05727 sec| 2070.234 kb