Top 3 ứng dụng đọc file word cho Xiaomi Redmi Note 2 miễn phí

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Smartphone thông minh hiện nay không chỉ hỗ trợ nhiều tính năng cơ bản và thông dụng như nhắn tin, nghe gọi, lướt web, mà còn được các nhà sản xuất trang bị thêm nhiều chức năng đặc biệt khác nữa.

Một trong những chức năng hữu dụng của đi động thông minh là các phần mềm đọc file word cho thiết bị chẳng khác nào một chiếc máy tính mini. Bài viết hôm nay sẽ giúp người dùng Xiaomi Redmi Note 2 hiểu thêm về các ứng dụng đọc file word cho thiết bị này.

Top 3 ứng dụng đọc file word cho Xiaomi Redmi Note 2 miễn phí

Ứng dụng Office Suite 8

Giao diện của ứng dụng Office Suite 8 gần như tương tự bản Microsoft Office 2013 trên chiếc máy tính cá nhân. Do đó, với Xiaomi Redmi Note 2, người dùng sẽ không quá lạ lẫm khi sử dụng nó. Ngoài chức năng đọc được các tài liệu văn bản (file word), Office Suite 8 còn cung cấp cho smartphone khả năng chuyển đội định dạng văn bản từ PDF sang Word và ngược lại.

Top 3 ứng dụng đọc file word cho Xiaomi Redmi Note 2 miễn phí

Đây là ứng dụng đọc văn bản cho điện thoại có số lượng người dùng phổ biến nhất hiện nay. Và dĩ nhiên, người dùng Xiaomi Redmi Note 2 hay Xiaomi Redmi Note 4G càng không thể không cập nhật ứng dụng này để phục vụ cho việc check mail hay đọc file word thường xuyên mà không cần phải mang theo laptop bên mình.

Dưới đây là link download ứng dụng này:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobisystems.office

Ứng dụng WPS Office

WPS Office ngoài chức năng cơ bản giúp người dùng Redmi Note 2 đọc và soạn thảo văn bản, nó còn hỗ trợ bạn lập bảng tính, tạo file PDF và thậm chí là trình chiếu PowerPoint.

Bên cạnh đó, người dùng được trang bị thêm nhiều tính năng khá hấp dẫn như cho phép bảo vệ file word bằng mật khẩu, bổ sung hiệu ứng căn lề đoạn với chế độ xem trên thiết bị di động, ngắt dòng đoạn mới, tự động phát hiện lỗi trên văn bản.

Bạn có thể tải ứng dụng này qua link sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=cn.wps.moffice_eng

Ứng dụng Docs To Go

Top 3 ứng dụng đọc file word cho Xiaomi Redmi Note 2 miễn phí

Ứng dụng Docs To Go này bao gồm các công cụ xem và chỉnh sửa dữ liệu hiệu quả nhất, bao gồm cả những tài liệu liên quan đến Word. Người dùng có thể tự tạo file word trên chiếc điện thoại Redmi Note 2, tải từ mail hay bất cứ đâu về ứng dụng đều có thể đọc được. Ngoài chức năng đọc văn bản, việc lập bảng tính trên Excel hay chèn thêm các hình ảnh trên PowerPoint đều được Docs To Go thực hiện một cách xuất sắc.

Tải ứng dụng về Redmi Note 2 qua link sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dataviz.docstogo

Kết luận

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ Top 3 ứng dụng đọc file word cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 hoặc Xiaomi Redmi Note 3 miễn phí và hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19317 sec| 2065.93 kb