Những ứng dụng hay khó chối từ dành cho iPhone 5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để có thể mở rộng tính năng cũng như tối đa hóa của iPhone 5 trong quá trình sử dụng, dưới đây là một số gợi ý ứng dụng hay dành cho người dùng.

Nếu bạn đang sở hữu trên tay một chiếc iPhone 5 thì việc tìm kiếm những ứng dụng hay nhằm tối đa hóa sử dụng chiếc điện thoại này là một trong những điều khá cần thiết. Dưới đây là một số gợi ý ứng dụng hay cho iphone 5 dành cho bạn.

Ứng dụng mạng xã hội cho iPhone 5 cũ

Facebook

Những ứng dụng hay khó chối từ dành cho iPhone 5

Đây là một trong những mạng xã hội không quá xa lạ đối với phần lớn người dùng trên toàn thế giới. Đây là cách thức kết nối nhanh nhất với bạn bè, người thân, đồng nghiệp ở bất cứ nơi đâu. Người dùng có thể dễ dàng cập nhật trạng thái, chia sẻ hình ảnh hoặc bất cứ điều gì trên trang cá nhân của mình.

Tải Facebook cho iPhone 5S lock

Instagram

Nếu bạn là một tín đồ chụp ảnh và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình thì Instagram là một trong những ứng dụng mà bạn không nên bỏ qua. Người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh với nhiều tinh chỉnh khác nhau.

Tải Instagram cho iPhone 5s cũ.

Hangouts

Những ứng dụng hay khó chối từ dành cho iPhone 5

Google Hangouts là một trong những ứng dụng giao tiếp khá thuận tiện được người dùng sử dụng khá nhiều cho mục đích công việc. Giao diện thoáng, thân thiện cho phép người dùng giao tiếp với nhiều người một lúc.

Tải Hangouts cho iPhone 5.

Ứng dụng giải trí cho iPhone 5

Spotify

Những ứng dụng hay khó chối từ dành cho iPhone 5Spotify nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ âm nhạc trực tuyến hàng đầu dành cho các thiết bị iOS, mang âm nhạc đến gần hơn với người dùng iPhone 6 cũ bất kể trong thời gian, địa điểm nào. Bạn cũng có thể cân nhắc để nâng cấp lên phiên bản Spotify Premium (bản trả phí) để có thể tải nhạc và nghe ngoại tuyến, loại bỏ các quảng cáo.

Tải Spotify cho iPhone 5.

YouTube

Những ứng dụng hay khó chối từ dành cho iPhone 5

Không thể phủ nhận YouTube là một trong những kênh video phổ biến với nhiều người dùng trên thế giới hiện nay, bất kết lứa tuổi nào. Do đó để có thể có những giây phút giải trí thoải mái trên iPhone 5 cũ thì ứng dụng này là một trong những cái tên không nên bỏ qua.

Tải YouTube cho iPhone 5.

Ứng dụng thời tiết cho iPhone 5

Dark Sky

Dark Sky là một phần mềm khá tin cậy nhằm dự đoán thời tiết trong thời gian tới từ đó dễ dàng sắp xếp kế hoạch công việc, du lịch, ra ngoài hợp lý.

Tải Dark Sky cho iPhone 5.

Weather Channel

Những ứng dụng hay khó chối từ dành cho iPhone 5

Nếu điểm trừ của Dark Sky là phải trả phí thì điểm mạnh nhất của Weather Channel là miễn phí. Mặc dù vậy nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dự báo thời tiết, phù hợp với đa số người dùng.

Tải Weather Channel cho iPhone 5.

Ứng dụng điều hướng cho iphone 5s cũ

Google Maps

Những ứng dụng hay khó chối từ dành cho iPhone 5

Mặc dù Apple Maps đã chính thức được trình làng và đưa vào sử dụng nhưng Google Maps vẫn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ iPhone 5 nhằm mục đích điều hướng. Đây là một ứng dụng khá mạnh mẽ, cung cấp kết quả chính xác và nhanh nhạy.

Tải Google Maps chi iPhone 5.

Kết luận

Trên đây là một trong những ứng dụng hay cho iPhone 5 lock giúp bạn có thời gian giải trí, thư giãn và làm việc hiệu quả hơn với thiết bị di động của mình.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.09467 sec| 2060.438 kb