Những ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng tham khảo một số ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Những ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S

Trong xu thế hiện nay thì việc trang bị cho chiếc Xiaomi Mi 4S một ứng dụng dịch thuật hay và thú vị là điều cần thiết. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn thì cùng tham khảo một số ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S dưới đây.

Microsoft Translator

Những ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S

Microsoft cũng có một bước tiến bằng cách tung ra ứng dụng dịch thuật Microsoft Translator. Đây là phần mềm dịch thuật ngoại tuyến tương thích với Xiaomi Mi 4S và hỗ trợ 12 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Với Microsoft Translator, bạn sẽ không phải lo lắng với việc mất kết nối với thế giới.

Giao diện của nó khá tốt và thân thiện, khi khởi chạy ứng dụng sẽ có 3 nút để nhanh chóng truy cập. Người dùng có thể chọn giữa việc dịch nói, dịch thông qua việc nhập chữ.

Language Translator

Những ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S

Nếu những gì bạn cần là tốc độ thì Language Translator được thiết kế bởi La Clave Gandora là lựa chọn tối ưu dành cho thiết bị Xiaomi Mi 4S của bạn. Nó khá dễ sử dụng, thân thiện với người vừa mới bắt đầu vì giao diện đơn giản. Nó chỉ có hai chức năng chính là gõ chữ và nhập trực tiếp bằng giọng nói và cả hai đều rất nhanh chóng.

PONS

PONS Online Dictionary là từ điển với chức năng dịch với nghĩa đầy đủ và chuyên sâu của từ ngữ. Mỗi từ thường có nhiều nghĩa và ứng dụng này sẽ liệt kệ chúng trên nền giao diện đơn giản để bạn có thể chọn trường nghĩa cho phù hợp với ngữ cảnh. Thật thuận tiện nên ngại gì mà không tải về cho Xiaomi Mi 4S ngay thôi nào.

Những ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S

Trên đây là một số ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến MSmobile để được tư vấn kỹ thuật hoặc gọi điện đến hotline sau:

Những ứng dụng dịch thuật hay cho Xiaomi Mi 4S

Chúc các bạn thành công!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04563 sec| 2060.352 kb