Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đối với những người dùng mới sử dụng các thiết bị có hệ điều hành iOS của Apple như iPhone 5 thì việc copy những bản nhạc, phim, ảnh... vào điện thoại từ máy tính sẽ là 1 trở ngại không hề nhỏ. Nguyên nhân là bởi việc tương tác giữa Máy tính và thiết bị iOS không đơn thuần như tương tác giữa máy Android hoặc Windows Phone với máy tính.

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 5

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẽ với người dùng cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 5 cũ thiết bị của mình, thông qua một phần mềm hỗ trợ.

Itunes - ứng dụng hỗ trợ tải nhạc vào iPhone

Trên thực tế, có không ít ứng dụng hỗ trợ việc chuyển nhạc vào iPhone nói chung và iphone 5s cũ nói riêng. Nhưng iTunes vẫn là phần mềm được sử dụng phổ biến hơn cả và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, với những người mới hoặc ít sử dụng ứng dụng này thì các bước thao tác còn gặp nhiều khó khăn. Những gì bạn cần làm là tải một phiên bản iTunes tương thích với máy tính, cài đặt vào PC, đừng quên dây cable nối iPhone 5 với máy tính nhé.

Tiếp theo, các người dùng tiến hành cắm cable nối iPhone với máy tính. iTunes sẽ nhận diện thiết bị iPhone 5S lock của bạn và hiển thị tên của iPhone như hình phía dưới:

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 5

Các bước tải nhạc vào iPhone 5

Về lý thuyết thì việc chuyển nhạc vào iPhone 6 cũ sẽ bao gồm 2 bước chính sau:

Trước hết, hệ thống sẽ copy nhạc vào iTunes. Sau đó thì iTunes mới tiến hành đồng bộ vào iPhone 5 của người dùng. Có nghĩa là  iTunes đóng vai trò trung gian trong quá trình chuyển nhạc từ máy tính vào iPhone của bạn.

Để tiến hành chuyển nhạc vào iPhone 5 lock, các bạn hãy chọn icon chiếc điện thoại > tùy chọn phần Music > sau đó đánh dấu vào ô Sync Music.

Tại đây sẽ xuất hiện một số tùy chọn như sau:

  • Entire music library: cho phéo đồng bộ tất cả các file nhạc nằm trong phần Library.
  • Selected playlists...: tùy chọn nàu chỉ đồng bộ những file nhạc  được chọn ở dưới phần Playlists hoặc Artists.

Như vậy là các bạn đã thực hiện xong việc tải nhạc từ máy tính vào iPhone 5 rồi nhé. Việc tải video, ảnh hay movie thì cũng sẽ làm tương tự. Thật đơn giản phải không nào!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06517 sec| 2062.086 kb