Cách copy ảnh từ iPhone 6S vào máy tính

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau một thời gian sử dụng, chiếc iPhone 6S của bạn có quá nhiều ảnh và bạn muốn lưu trữ những bức ảnh yêu thích này lên máy tính để có thể tiết kiệm bộ nhớ cho smartphone của mình. Tuy nhiên, bạn chưa biết nên thực hiện thế nào cả.

Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết cách copy ảnh từ iphone 6s vào máy tính nhé. Đây là một thao tác khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này mà không cần đến sự giúp đỡ của bất kì một người có kinh nghiệm nào khác.

Cách copy ảnh từ iPhone 6S vào máy tính

Bước 1

Việc đầu tiên khi muốn copy ảnh vào máy tính mà bạn cần làm là kết nối iphone 6s lock qua cáp nối USB với máy tính cá nhân của bạn. Lúc này màn hình thiếts bị sẽ xuất hiện thông báo "Trust the currentcly connected computer", lúc này, bạn hãy chọn "Trust"

Cách copy ảnh từ iPhone 6S vào máy tính

Bước 2

Bây giờ, bạn sẽ thấy hiển thị thiết bị. Các bạn nhấp đúp chuột để mở ra.

Bước 3

Đến lúc này, công việc của bạn sẽ cực kì đơn giản, mở thư mục chứa ảnh trong thẻ nhớ của iphone 6 plus lock ra.

Bước 4

Cách copy ảnh từ iPhone 6S vào máy tính

Copy những ảnh bạn yêu thích vào máy tính bằng cách nhấp chuột phải vào ảnh và chọn "Copy". Nếu bạn muốn copy hay sao chép tất cả các ảnh, chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + A và chuột phải vào Copy nhé.

Chọn thư mục lưu trữ ảnh trên máy tính và nhấp chuột phải Paste hoặc bạn cũng có thể sử dụng phím tắt Ctrl + V.

Như vậy là thao tác copy ảnh từ iphone 6s vào máy tính của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Hãy yên tâm chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn nhất trên chiếc 6S của mình mà không lo bị thiếu bộ nhớ nữa nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07961 sec| 2062.352 kb