Các ứng dụng camera không thể bỏ qua trên iPhone 6 Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một số ứng dụng camera không thể bỏ qua trên iPhone 6 Lock sẽ giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh và đẹp hơn rất nhiều với dế cưng của mình.

Các ứng dụng camera không thể bỏ qua trên iPhone 6 Lock

iPhone 6 Lock với hình thức, cấu hình không hề khác gì bản quốc, đặc biệt là mức giá mềm hơn rất nhiều đang là một trong những lựa chọn được nhiều người dùng cân nhắc và chọn lựa cho mùa tết sắp tới này. Chụp ảnh dường như là tính năng được sử dụng nhiều nhất trên chiếc điện thoại này nên hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn một số ứng dụng camera không thể bỏ qua trên iPhone 6 Lock.

VSCO Cam

Các ứng dụng camera không thể bỏ qua trên iPhone 6 Lock

Đây là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng công nghệ yêu thích vì nó sở hữu trên mình những tính năng rất hữu dụng và thực sự tuyệt vời. Các bộ lọc được thiết kế khá tương thích với các trình chỉnh sửa mà người dùng thực sự cần thiết.

Bên cạnh đó, khi chụp ảnh với VSCO Cam, người dùng có thể chỉnh sửa thủ công độ phơi sáng cân bằng trắng, iOS và thậm chí là cả tốc độ chụp. Nếu bạn là một trong những tín đồ chụp ảnh thì không thể bỏ qua cái tên này trên iPhone 6 Lock.

TADAA

Các ứng dụng camera không thể bỏ qua trên iPhone 6 Lock

Instagram là một trong những ứng dụng cung cấp các bộ lọc kỹ thuật số nhưng dường như nó không quá phổ biến với người dùng iPhone 6 plus lock. Chính vì thế bạn có thể chọn TADAA như một phương án thay thế, khá tương đồng với các trình chỉnh sửa trên Instagram.

Với giao diện ấn tượng, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và tương tác với phần mềm này. Tương tự như VSCO Cam, điểm nổi bật nhất của TADAA đó là hoàn toàn miễn phí.

Rookie Cam

Các ứng dụng camera không thể bỏ qua trên iPhone 6 Lock

Với bộ công cụ chỉnh sửa thú vị, ấn tượng, người dùng sẽ có cơ hội biến hình cho những bức ảnh được lưu giữ từ iPhone 6 Lock với những hiệu ứng độc đáo.

Xem thêm sản phẩm khác tại Msmobile: iPhone 5 lock  iPhone 5s cũ, iPhone 5S lockiPhone 5 cũ

Trên đây là một số ứng dụng camera dành cho iPhone 6 Lock. Nếu bạn thường xuyên chia sẻ ảnh qua mạng xã hội thì đây chính là bộ công cụ tuyệt vời để khiến bức ảnh trở nên lung linh và đẹp mắt hơn nhiều.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.24027 sec| 2061.82 kb