Vài mẹo chỉnh sửa thú vị với Instagram đơn giản nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
hiện nay sau Facebook thì Instagram là một ứng dụng chia sẻ ảnh được ưa chuộng của các bạn trẻ

Với 2 mẹo chỉnh sửa với Instagram sau đây sẽ giúp cho việc trải nghiệm Instagram của mình thêm thú vị đấy nhé

1. Tạo Story dạng Before/ After

Để có thể tạo Story dạng Before – After như trên Lightroom cho Instagram, chúng ta sẽ sử dụng đến ứng dụng Photo Compare.

Vài mẹo chỉnh sửa thú vị với Instagram đơn giản nhất

Sau khi tải về xong, hãy nhấn chọn biểu tượng của ứng dụng trên màn hình iPhone. Tại đây sẽ hiện ra giao diện sử dụng khá đơn giản. Bạn chỉ cần thêm ảnh trước và sau chỉnh sửa vào tab Before và After là được.

Vài mẹo chỉnh sửa thú vị với Instagram đơn giản nhất

Sau khi thêm ảnh, ấn Try the Slideshow, bạn sẽ có được kết quả như ý muốn. Bạn có thể thay đổi cách sắp xếp ảnh. Vì ứng dụng chỉ lưu kết quả compare theo dạng ảnh, nên nếu muốn lưu thành video, hãy chọn cách quay màn hình và cắt chỉnh để được video hoàn thiện trước khi up lên story Instagram nhé!

Còn nếu muốn tải về dạng ảnh, hãy nhấn bào biểu tượng Share góc trên phải của ứng dụng. Chọn lưu ảnh là hoàn tất.

2. Up ảnh Scroll kiểu mới

Thay vì chọn kiểu up multi photos như thông thường, tại sao bạn lại không up multi photos theo dạng scroll (kiểu cuộn ảnh) mới: ảnh trước sẽ gắn phần với ảnh sau, kích thích sự tò mò của người xem toàn bộ post của bạn.

Vài mẹo chỉnh sửa thú vị với Instagram đơn giản nhất

Để thực hiện mẹo này không hề khó. Cách làm như sau

Bước 1: Bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng SCRL

Bước 2: Sau khi hoàn tất tải về, nhấn vào biểu tượng của ứng dụng ở màn hình chính để bắt đầu sử dụng. Tại giao diện chính, nhấn “+” ở mục Blank để sử dụng template miễn phí. Bạn có thể tuỳ chọn kích thước ảnh theo ý muốn. Tại đây mình sẽ up ảnh vuông.

Vài mẹo chỉnh sửa thú vị với Instagram đơn giản nhất

Bước 3: Lần lượt up ảnh vào các khung hình bằng cách nhấp vào dấu “+” và chọn ảnh trong Thư viện ảnh. Ứng dụng cung cấp 4 khung hình cho bạn. Bạn có thể up bao nhiêu ảnh tuỳ thích. Các ảnh cần được xếp liên tiếp và phải có những bức ảnh nằm giữa 2 khung hình.

Bước 4: Sau khi hoàn tất up ảnh, nhấn preview để xem lại 1 lần nữa những bức ảnh trên giao diện của Instagram. Nếu cảm thấy ưng ý, bạn chỉ cần nhấn Save ở góc trên phải ứng dụng để lưu về máy.

Bước 5: Cuối cùng hãy mở ứng dụng Instagram lên, chọn chế độ up nhiều ảnh như thông thường và up các bức ảnh mà ứng dụng đã chia sẵn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.95333 sec| 2060.078 kb