Tính năng Boomerang đã xuất hiện trên Instagram

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trước đây, những tín đồ của Instagram đã nghe đồn rất nhiều về việc tính năng Boomerang sẽ ra mắt và đáp ứng được nhu cầu mà họ vốn đã chờ đợi suốt bấy lâu nay

1. Tính năng Boomerang  là gì?

Trước đây, những tín đồ của Instagram đã nghe đồn rất nhiều về việc tính năng Boomerang sẽ ra mắt và đáp ứng được nhu cầu mà họ vốn đã chờ đợi suốt bấy lâu.

Về cơ bản, Boomerang là 1 tổ hợp của nhiều công cụ cắt ghép thường thấy trong một chương trình biên tập video mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Bạn có thể chọn khung hình bắt đầu và kết thúc của một đoạn video ưa thích mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Tính năng Boomerang đã xuất hiện trên Instagram

2. Tính năng cơ bản của Boomerang

Có 3 hiệu ứng đặc biệt xuất hiện trong Boomerang, chúng bao gồm:

- SlowMo (giảm 1/2  tốc độ playback)

- Echo (hiệu ứng kéo dài motion blur)

- Duo (hiệu ứng làm lỗi hình)

Tính năng Boomerang đã xuất hiện trên Instagram

Có thể nói những hiệu ứng này thật ra thì cũng không hẳn là mới hoàn toàn vì Snapchat đã có chúng từ tận 2015 trong khi TikTok lại có kho hiệu ứng riêng cho ứng dụng của mình từ khi mới ra mắt.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07140 sec| 2050.258 kb