Cách sử dụng công cụ bảo mật tài khoản mới của Facebook 2020

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, Facebook vừa mới phát hành một công cụ bảo mật tài khoản mới với tên gọi Off Facebook Activity.

Công cụ này sẽ cho phép người dùng quan sát lượng dữ liệu mà các ứng dụng và website họ đăng nhập chia sẻ với nền tảng mạng xã hội này, bên cạnh đó nó còn quản lý lượng thông tin mà các ứng dụng của bên thứ ba có thể truy cập.

Sử dụng công cụ mới này, bạn có thể tẩy sạch lịch sử của các ứng dụng và website chia sẻ dữ liệu của bạn. Bạn còn có thể dùng nó để yêu cầu Facebook ngắt kết nối bất kì thông tin nào mà công ty này đã chia sẻ từ tài khoản của bạn.

Cách sử dụng công cụ bảo mật tài khoản mới của Facebook 2020

Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể chọn từng công ty cụ thể để chấm dứt việc họ chia sẻ các hoạt động của bạn và sau đó là bạn sẽ không còn thấy các đoạn quảng cáo được hiển thị nữa.

1. Cách thức thực hiện cụ thể nhứ sau

Bước 1: Truy cập vào Ứng dụng Facebook trên điện thoại

Bước 2: Truy cập vào Settings

Bước 3: Chọn vào Your Facebook Information

Bước 4: Chọn tiếp Off-Facebook Activity như dưới đây

Cách sử dụng công cụ bảo mật tài khoản mới của Facebook 2020

2. Cách thức hoạt động của công cụ Off-Facebook Activity

Bạn có thể thấy được toàn bộ các ứng dụng và website liên kết với tài khoản của bạn ở mục này cùng với những thông tin mà chúng đã gửi đến Facebook. Công cụ này sẽ giúp bạn tẩy sạch toàn bộ các thông tin được chia sẻ từ trước tới nay.

3. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn tắt các hoạt động được quản lý bởi Off-Facebook?

Khi bạn tẩy sạch các hoạt động được quản lý bằng công cụ này, Facebook sẽ gỡ bỏ thông tin nhận diện của bạn vốn đang được các ứng dụng và website chia sẻ. Điều đó có nghĩa là Facebook sẽ không biết được bạn đã ghé website nào hoặc bạn đã tìm kiếm những gì nên bạn sẽ không thấy những đoạn quảng cáo làm phiền News Feed của mình nữa.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07084 sec| 2057.422 kb