Bật định vị trên Facebook, tắt định vị trên Facebook đơn giản nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đã quá quen thuộc với ứng dụng Facebook rồi đúng không? Bạn đã nghe nhiều về chức năng định vị có trên ứng dụng Facebook? Bạn tò mò muốn học cách bật định vị trên Facebook?

Bạn muốn bật chức năng định vị trên Facebook hoặc cũng có thể muốn tắt định vị trên ứng dụng Facebook của mình đúng không? Bài viết sau đây MSmobile của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác này một cách cực kỳ chính xác nhé.

1. Hướng dẫn cách bật định vị trên Facebook

Để thực hiện thao tác bật và tắt chức năng định vị trên Facebook của điện thoại, chúng ta sẽ tiến hành các thao tác sau đây: 

Bước 1: Trước hết bạn cần Cài đặt/Cập nhật ứng dụng Facebook mới nhất

Bạn cần cài đặt phiên bản phần mềm Facebook, hoặc bạn chỉ cần cập nhật lên phiên bản mới nhất. Cách làm tương tự như trên, nhưng giờ danh mục Cài Đặt sẽ chuyển thành Cập Nhật. Việc bạn cần làm chờ cho ứng dụng tải hoàn tất mà thôi. 

Bước 2: Truy cập chức năng Cài đặt & Quyền riêng tư

Bạn nhìn về góc phải phía cuối màn hình, ở đây sẽ có biểu tượng Thêm. Khi chọn biểu tượng này, một loạt danh sách các chức năng mà Facebook cung cấp cho người sử dụng sẽ hiện lên. Bạn chỉ cần tìm và chọn mục Cài đặt & Quyền riêng tư.

Bật định vị trên Facebook, tắt định vị trên Facebook đơn giản nhất

Bước 3: Chọn mục Vị trí

Bước tiếp theo của cách tắt, bật định vị trên Facebook là chọn danh mục Cài Đặt. Ở đây, có nhiều mục con khác nhau. Bạn chỉ cần tìm và nhấn vào “Vị trí”. Tại đây cung cấp các chức năng giúp người dùng dịch vụ có thể quản lý và định vị được vị trí của ứng dụng xã hội lớn nhất thế giới này. (tiếp tục ảnh trên)

2. Chọn danh mục Dịch vụ vị trí

Tại danh mục này, người dùng có thể chọn các phương án là tắt hoặc bật dịch vụ định vị trên Facebook. Để hoàn tất bước bật và tắt định vị này, bạn chỉ cần đồng ý cấp quyền ứng dụng truy cập ứng dụng cho Facebook là xong.

3. Hạn chế trường hợp bị thu thập vị trí

Quyền truy cập vị trí cũng có thể gây cho bạn những phiền toái hoặc có những hành động bất thường từ Facebook. Do vậy bạn cần chú ý để tránh tình huống này, bạn chỉ cần quay trở lại màn hình Cài đặt vị trí của Facebook. Tại đậy, bạn tiến hành tắt chức năng kích hoạt tính năng Lịch sử vị trí.

Bật định vị trên Facebook, tắt định vị trên Facebook đơn giản nhất

Kết luận:

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn cách bật định vị trên Facebook, cách tắt định vị trên Facebook. Thật đơn giản phải không nào? Với chức năng này, bạn có thể sử dụng thêm một số tính năng hay ho khác được Facebook cung cấp như chia sẻ vị trí, gắn thẻ… 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05675 sec| 2061.719 kb