Cách huỷ chuyển tiếp cuộc gọi mạng Viettel đến số thuê bao khác

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng Viettel chắc chắn rằng có lần bạn đăng ký chuyển tiếp cuộc gọi khi có cuộc gọi đến mà bạn đang bận hay là bạn đang ở ngoài vùng phủ sóng hay điện thoại hết pin đúng không nào?

1. Tác dụng của việc chuyển tiếp cuộc gọi nhà mạng Viettel

Dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Call Forward của nhà mạng Viettel không còn cần thiết thì bạn nên huỷ để không bị quên hay bỏ nhỡ những cuộc gọi khi điện thoại bạn đang bận/ tắt nguồn/ mất sóng. Hãy cùng tham khảo bài viết sau của MSmobile về Cách huỷ chuyển tiếp cuộc gọi Viettel đến thuê bao khác để hủy dịch vụ này nếu bạn thấy không còn cần thiết nữa nhé

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ "Chuyển cuộc gọi nhà mạng Viettel - Call Forward Viettel" ở đây.

Lưu ý rằng: Thuê bao di động chỉ nên đăng ký chuyển tiếp cuộc gọi khi điện thoại hay tắt nguồn, mất sóng…nếu thuê bao bạn không còn nằm trong trường hợp trên thì bạn hãy huỷ dịch vụ Call Forward để tự mình nhận cuộc gọi nhé.

Cách huỷ chuyển tiếp cuộc gọi mạng Viettel đến số thuê bao khác

2. Cách hủy chuyển cuộc gọi Viettel chính xác, nhanh chóng nhất

Sau khi đã cài đặt dịch vụ chuyển cuộc gọi của Viettel thành công, các hoạt động khác thuê bao như sử dụng 3G, 4G Viettel, dịch vụ tiện ích… vẫn bình thường nhưng khách hàng sẽ không thể trực tiếp nghe điện thoại mà cuộc gọi đến sẽ tự động chuyển sang số đã cài đặt. Để có thể nghe thoại lại bình thường khách hàng cần hủy dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Viettel.

Có nhiều trạng thái chuyển tiếp cuộc gọi khác nhau và mỗi trạng thái sẽ có những cách hủy khác nhau. Cụ thể như sau:

Cách 1: Nếu khách hàng đang là thuê bao CF trong trường hợp KH đăng ký DK gửi 1322 thì soạn tin HUY gửi 1322.

Cách 2: Nếu khách hàng đang là thuê bao CF trong trường hợp KH đăng ký DK CHUYEN gửi 110 thì soạn tin HUY CHUYEN gửi 110.

3. Một số lưu ý cần nhớ khi hủy chuyển cuộc gọi Viettel

- Quý khách có thể chuyển hướng cuộc gọi từ số máy của quý khách sang thuê bao cố định, di động mạng Viettel hoặc mạng ngoài Viettel.

- Nếu bạn để quên máy điện thoại ở nhà tôi muốn chuyển hướng cuộc gọi đến một thuê bao khác thì phải làm thế nào?

Bước 1: Để chuyển hướng thì thuê bao của quý khách phải đăng ký dịch vụ Chuyển hướng trước đó, cú pháp DK gửi 1322

Bước 2: Quý khách sử dụng một số di động của Viettel và thực hiện soạn tin: CH sốTB chuyen sốTB nhan chuyen mật khẩu gửi 1322

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.43383 sec| 2063.117 kb