Cách đăng ký nhận tin khuyến mãi của Mobifone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sử dụng dịch vụ mạng điện thoại từ các nhà mạng khác nhau người khách hàng có sự quan tâm rất lớn đến các chương trình khuyến mãi của nhà mạng và nếu không sử dụng đến dịch vụ nhận tin đăng ký khuyến mãi thì các thông tin này không thể được nắm bắt nhanh chóng được. Có rất nhiều cách đăng ký nhận tin khuyến mãi của Mobifone mà bạn có thể sử dụng để nhanh chóng đăng ký, sử dụng khuyến mãi đến từ nhà mạng này.

Các khuyến mãi thường gặp khi sử dụng mạng Mobifone

Khi sử dụng mạng điện thoại của nhà mạng này người sử dụng nhận được rất nhiều các chương trình khuyến mãi khác nhau đến từ nhà mạng và điển hình nhất là khuyến mãi thẻ nạp với giá trị khuyến mãi lên đến 20% mệnh giá thẻ nạp.

Các khuyến mãi về tin nhắn, gọi, khuyến mãi về dịch vụ internet của Mobifone cũng là những điểm mà người khách hàng rất quan tâm khi sử dụng mạng điện thoại của nhà mạng này.

Những thông tin khuyến mãi này được phổ biến cho người khách hàng rất nhiều tại các điểm bán hàng, trên trang trực tuyến của nhà mạng và thông qua những tin nhắn khuyến mãi nhà mạng gửi đến điện thoại khách hàng khi hợp tác cùng với Mobifone.

Cách đăng ký nhận tin khuyến mãi của Mobifone

Cách đăng ký nhận tin khuyến mãi của Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký nhận tin khuyến mãi của Mobifone

Thông thường thì các khuyến mãi của mạng được thông tin đến bạn thông qua việc cài đặt tin nhắn khuyến mãi mặc định trên mỗi chiếc sim, vì thế nên nếu bạn hủy thao tác nhận tin nhắn khuyến mãi mặc định trên sim bạn có thể hồi phục lại qua các đăng ký thủ công của mình.

Có rất nhiều các cách đăng ký nhận tin khuyến mãi của Mobifone để bạn tự thực hiện tại nhà, trên mỗi chiếc thẻ nạp đều có hướng dẫn bạn thực hiện các thao tác này nên bạn hãy chú ý đọc kỹ các thông tin có mặt trên tấm thẻ nhé.

Giá trị của các khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone mang lại

Các khuyến mãi đến từ nhà mạng Mobifone nói riêng và rất cả các nhà mạng khác trên đất nước Việt Nam được người khách hàng sử dụng đều có giá trị lớn là phục vụ nhu cầu cũng như lợi ích của khách hàng, đây có thể được em là một sự chăm sóc, tri ân đặc biệt dành cho khách hàng vì thế nên bạn nhất định đừng bỏ qua việc nắm bắt thông tin khuyến mãi qua những tin nhắn đến từ tổng đài của mobifone nhé!

Thực hiện đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi của mạng Mobifone trong một xã hội phát triển hiện nay không hề khó, quan trọng là bạn có muốn đăng ký nhận tin nhắn hoặc chủ động tìm kiếm cách đăng ký nhận tin khuyến mãi của Mobifone hay không.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03926 sec| 2066.633 kb