Xperia XZ Premium: vừa ra mắt đã nhận nhiều gạch đá.

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi hãng Sony giới thiệu sản phẩm mới Xperia XZ Premium trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 .Thì thu hút khá nhiều giới công nghệ quan tâm khi máy trang bị camera Motion Eye,màn hình 4K hỗ trợ tiêu chuẩn HDR. Nhưng dù vậy thì cũng có khá nhiều phản ánh trái chiều khi Sony vẫn có những điểm yếu cần nâng cấp lên để thành smartphone cao cấp.

 

 

Description: http://msmobile.com.vn/upload_images2/images/3(4).jpeg

 

Viền bezel mỏng hơn

 Phiên bản Xperia XA sở hữu tính năng màn hình “không viền” thì đời sau Xperia XZ Premium mới này lại không có tính năng đó. Khi Sony thiết kế với với viền màn hình dày hơn, chưa kể viền trên và viền dưới của màn hình phần thừa hơi nhiều nên nhìn không đẹp dù thiết kế tổng thể của máy cũng khá bắt mắt.

>>>Lý do khiến iPhone 7/7 Plus Jet Black tụt giá thảm hại, trở thành màu rẻ tiền nhất

>>>Quên 4G đi, đây là chiếc smartphone 5G đầu tiên trên thế giới

 

Camera vẫn thiếu tính năng ổn định hình ảnh quang học

Cùng trong khoảng thời gian ra mắt thì có khá nhiều smartphone đối thủ của các hãng Samsung, LG, Nokia,.. đã được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học iOs cho máy chạm nhẹ và giảm độ rung tay chống nhòe khi người sử dụng. Trong khi Sony lại không hề muốn nâng cấp lên chức năng này mà vẫn theo khuôn khổ EiS. Dù sony cũng đã sử dụng phần mềm ổn định 5 trục ( tạo sự sắc nét khi chụp ảnh quay video) .

 

Description: http://xahoithongtin.com.vn/dataimages/201702/original/resize_images1893956_Optical_image_stabilization_Sony_Xperia_XZ_Premium.jpg

 

Pin lớn hơn

Nói đến Sony là nói đến trang bị cho các siêu phẩm của mình dung lượng pin khá lớn. Dù vậy Xperia XZ Premium với viên pin 3230mAh lại thấp hơn so với đàn anh Xperia Z5 premium tiền nhiệm pin tận 3430mAh. Điều đó khá khiến khá nhiều người e ngại về việc pin của sản phẩm mới ra lại kém hơn sản phẩm trước đó, nhưng vẫn là smartphone với pin lớn.

 

Description: http://xahoithongtin.com.vn/dataimages/201702/original/resize_images1893951_Bigger_battery_Sony_Xperia_XZ_Premium.jpg

 

Thêm nhiều tùy chọn lưu trữ hơn

Có khá nhiều sản phẩm hiện nay trang bị bộ nhớ trong lên đến 256GB nhưng siêu phẩm này lại chỉ có bộ nhớ trong 64GB . Mà với độ sắc nét khi màn hình 4K, Camera 19MP phần mềm 5 chục thì khả năng lưu trữ là quá cao mà sony không nâng cấp bộ nhớ lên.

 

Description: Kết quả hình ảnh cho Xperia XZ Premium

 

Cảm ứng dấu vân tay

Cảm biến dấu vân tay giờ đây là quá bình thường khi Samsung Galaxy S8 đã ra nhận diện mống mắt. Nhưng kể từ Xperia Z5 trở đi thì sory đã không tạo nhận diện cảm biến dấu vân tay nữa. Đó cũng là trở ngại lớn của Sony với thời đại bây giờ.

 

 

Xperia XZ Premium: vừa ra mắt đã nhận nhiều gạch đá.

 

 

Với những gì phân tích ở trên thì ta thấy :hãng Sory quá sơ xuất khi không trang bị các tính năng mới cho con siêu phẩm Xperia XZ premium 4K này để phải nhận lại quá nhiều gạch đá.

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08465 sec| 2061.836 kb