Xiaomi Redmi Note 3: Những tính năng đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thế hệ thứ 3 của dòng điện thoại Redmi Note vừa được chính thức ra mắt ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc với những tính năng mới, vô cùng đặc biệt, thu hút sự chú ý không chỉ của riêng các tín đồ Xiaomi mà là cả thế giới yêu công nghệ nói chung.

 So với sản phẩm đã từng mang về lượng đơn hàng kinh khủng cho Xiaomi là Xiaomi Redmi Note 2, chiếc Xiaomi Redmi Note 3 hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang dội lớn hơn nữa khi được trang bị những tính năng đặc biệt và vô cùng ấn tượng.

Xiaomi Redmi Note 3: Những tính năng đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng

Xiaomi Redmi Note 3 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn

Trước hết, hãy cùng MSmobile điểm qua một chút về thiết kế sang trọng của chiếc điện thoại này. Vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế của dòng Redmi Note như Xiaomi Redmi Note 2Xiaomi Redmi Note 4GXiaomi Redmi Note 3 Pro với những đường nét, góc cạnh được gia công rất tinh xảo. Điểm khác biệt cũng là điểm nhấn lớn nhất trên thiết kế của Xiaomi Redmi Note 3 là sử dụng chất liệu kim loại thay thế cho chất liệu bằng nhựa rẻ tiền.

Xiaomi Redmi Note 3: Những tính năng đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng

Thêm vào đó, thiết kế nguyên khối của Redmi Note 3 cũng sẽ cho người dùng cảm giác chắc chắn, bám tay hơn rất nhiều. Yếu tố thẩm mĩ được Xiaomi chú trọng hơn trong sản phẩm này, nó cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp cao hơn, mang tinh thần của một siêu phẩm với ba màu sắc: màu bạc, màu đen, và màu vàng Champagne.

Cảm biến vân tay cực kì nhạy trên redmi Note 3 chính hãng

Tín đồ Redmi Note 3 có thể dễ dàng nhận thấy rằng, lần này Xiaomi đã có một sự đầu tư vô cùng lớn cho con át chủ bài của họ trong thời điểm gần Tết Nguyên Đán 2016 với cụm cảm biến vân tay. Đây là tính năng độc đáo xuất hiện hiếm hoi trên các sản phẩm tầm trung, nay đã có mặt trên Redmi Note 3 với giá rẻ bất ngờ, chỉ tầm khoảng hơn 150 USD là bạn đã có thể sở hữu thiết bị này.

Xiaomi Redmi Note 3: Những tính năng đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng

Cảm biến được đặt ở mặt sau máy, ngay bên dưới camera sau, có dạng hình tròn và mất chưa đến 0,3 giây, người dùng đã có thể mở khóa màn hình và bảo mật thông tin, dữ liệu tốt hơn.

Pin cực “trâu” với dung lượng 4000 mAh, thời gian chờ kéo dài tận 11 ngày

Xiaomi công bố viên pin của Redmi Note 3 có thông số lên đến 4000 mAh. Đây là một dung lượng pin cực khủng mà ngay cả một chiếc siêu phẩm cũng khó mà có được. Với thông số pin như thế này, điện thoại mới của Xiaomi có thể cho thời gian chờ kéo dài tận 264h tương ứng với 11 ngày. Điều này đã cho thấy sự vượt trội gần như gấp đôi Redmi Note 2 về pin khi nó chỉ cho thời gian chờ khoảng 6 ngày (144 giờ).

Xiaomi Redmi Note 3: Những tính năng đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng

Kết luận

Trên đây là những tính năng đặc biệt mà Redmi Note 3 có được. Ngoài ra, máy còn sở hữu phần cứng mạnh mẽ cho hiệu năng vượt trội, màn hình rộng khả năng hiển thị tốt hơn… Redmi Note 3 quả thật là một chiếc điện thoại đáng mua trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng chờ đón sự phá đảo thị trường smartphone phân khúc giá rẻ của chiếc Redmi Note 3 này trong thời gian tới nhé. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05550 sec| 2070.977 kb