Xiaomi Redmi 3 có tiếng Việt hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 3 có tiếng Việt hay không là thắc mắc mà rất nhiều người dùng đặt ra khi đang phân vân chọn mua cho mình một chiếc điện thoại này.

Xiaomi Redmi 3 có tiếng Việt hay không?

Xiaomi Redmi 3 âm thầm và lặng lẽ lên kệ và chính thức trình làng nhưng lại thực sự gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng bởi thiết kế, thông số cấu hình đã được nâng cấp hơn rất nhiều so với mức giá chỉ khoảng 2,45 triệu đồng mà nó sở hữu. Vậy Xiaomi Redmi 3 có tiếng Việt hay không, cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết sau.

Xiaomi Redmi 3 có tiếng Việt hay không?

Xiaomi Redmi 3 có tiếng Việt hay không?

Tương tự như những người anh em cùng dòng được Xiaomi tung ra thị trường trước đó, Xiaomi Redmi 3 chính hãng, xuất xứ từ Trung Quốc không hỗ trợ tiếng Việt. Điều này khiến khách hàng tương đối e ngại vì tiếng Trung không phải là ngôn ngữ phổ biến, được nhiều người dùng biết đến. Tuy nhiên, người dùng không phải quá lo lắng, vì khi Xiaomi Redmi 3 cập bến thị trường Việt Nam, các nhà phân phối điện thoại di động như Msmobile đã trang bị cho sản phẩm một bản ROM tiếng Việt để sử dụng dễ dàng hơn.

Có nên mua Xiaomi Redmi 3?

Xiaomi Redmi 3 có tiếng Việt hay không?

Như đã đề câp ở trên, Xiaomi Redmi 3  là một bước nâng cấp về thiết kế với phần thân được làm từ kim loại cực sang và đẳng cấp, nâng tầm hơn hẳn so với những đối trọng cùng tầm giá khác. Điều đặc biệt là, hiện sản phẩm sẽ sớm cập bến tại Msmobile nên người dùng có thể đến ngay hê thống cửa hàng này để đặt hàng với mức giá siêu mềm, chỉ khoảng 2,54 triệu đồng.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi Xiaomi Redmi 3 có tiếng Việt hay không. Chúc các bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04897 sec| 2056.266 kb