Trên tay Samsung Galaxy C5–chiếc smartphone kim loại đẹp nhất của Samsung

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy C5 là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Galaxy C được giới thiệu và nhắm tới phân khúc tầm trung với thiết kế mặt lưng không hề giống bất kỳ một thiết bị nào của Samsung trước đây nếu chưa kể đến một cấu hình khá mạnh.

Vốn chỉ dự định giới thiệu riêng cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên, hiện tại, Samsung Galaxy C5 đã được đưa về thị trường Việt Nam dưới hình thức xách tay. Theo đó, người dùng có thể sử dụng hoàn toàn bình thường tại thị trường Việt Nam mà không gặp bất kì hạn chế nào. Đặt biệt, tại MSmobile Galaxy C5 xách tay là hàng mới 100% nguyên Seal, vẫn còn nguyên tem niêm phong chính hãng. Khi quyết định mua máy, bạn sẽ được tự tay Rạch Seal - Mở Hộp sản phẩm, và test hàng, rất yên tâm cho bạn khi mua hàng.

 

>>> Samsung Galaxy C5: smatphone kim loại nguyên khối đúng nghĩa

>>> Cấu hình như hổ mọc thêm cánh của Samsung Galaxy C5

 

Thiết kế Galaxy C5 đặt biệt không giống bất kì sản phẩm nào

 

Thoạt nhìn, Samsung Galaxy C5 đã mang đến thiện cảm bởi một ngoại hình rất đẹp, so với các dòng điện thoại đã được Samsung trước đây thì Samsung Galaxy C5 sở hữu một thiết kế đặc trưng không hề giống với bất kì một sản phẩm nào trước đó.

Trên tay Samsung Galaxy C5–chiếc smartphone kim loại đẹp nhất của Samsung

Vỏ máy được gia công từ nhôm nguyên khối, viền xung quanh bo cong tròn tương tự như iPhone 6 cho khả năng cầm thoải mái và sang trọng. Mặt lưng nhám chính là khác biệt lớn nhất đem đến phần nhấn nhá lạ mắt và đặc biệt không bám vân tay. Cách bố trí dải anten khá gần gũi nếu bạn đã từng thấy bố trí tương tự như trên HTC One A9, trong khi cụm camera được bao bọc bởi một đường viền kim cương đặc trưng của Samsung, bên cạnh đó là đèn flash kép với hai tone màu. Phím tăng giảm âm lượng được đặt tại cạnh trái của máy. Còn cạnh phải là nơi để khe SIM cùng thẻ nhớ microSD. Khe SIM này khá lớn do được thiết kể nằm ngang. Phía trên là phím nguồn. Phía dưới có cổng microUSB, mic thoại và jack cắm tai nghe 3.5mm với hệ thống loa ngoài.

Thiết kế Samsung Galaxy C5 đặt biệt không giống bất kì sản phẩm nào

Máy sở hữu thiết kế đặc trưng của Samsung, có độ mỏng 6.7mm, màn hình lớn 5.2 inches, công nghệ Super AMOLED cho chất lượng hiển thị Full HD tương đối nịnh mắt, đi kèm kính cong 2.5D cho trải nghiệm cảm ứng khá ấn tượng và trơn tru. Phím Home trên sản phẩm mới cũng được gia công sao cho duy trì độ cao nhỉnh hơn so với bề mặt màn hình và tích hợp sẵn cảm biến vân tay.

Trên tay Samsung Galaxy C5–chiếc smartphone kim loại đẹp nhất của Samsung

 

Nhìn chung, đây là một thiết kế không mới trên thị trường nhưng rất lạ đối với những ai quan tâm và yêu thích các sản phẩm của Samsung

 

Camera chính trên máy sở hữu thông số kỹ thuật tương tự như thế hệ Samsung Galaxy S6, S6 Edge, Note 5 hay Galaxy A9, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ấn tượng, đặc biệt là khả năng chụp tối nhờ khẩu độ F/1.9.

Trên tay Samsung Galaxy C5–chiếc smartphone kim loại đẹp nhất của Samsung

Giá bán của Galaxy C5 tại thị trường Trung Quốc khoảng gần 8 triệu đồng, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 617 8 nhân xung nhịp 1.5GHz, bộ xử lý đồ họa Adrebi 405, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, hỗ trợ tiếng Việt, không có CH Play và một giao diện mới, và đặc biệt không giải giao diện Touchwiz truyền thống, loại bỏ App Drawer, sạch và đơn giản hơn rất nhiều.

Mọi thông tin chi tiết cũng như giá bán niêm yết của Samsung Galaxy C5, bạn đọc có thể tham khảo tại trang chủ của MSmobile.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06632 sec| 2061.75 kb