So sánh Xiaomi Mi3 và Xiaomi Mi4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Như các bạn có thể thấy thì ở Việt Nam hiện tại, điện thoại smartphone ở phân khúc tầm trung giá rẻ là sự cạnh tranh thị phần khốc liệt của các hãng điện thoại như sony, nokia, hay samsung.

So sánh Xiaomi Mi3 và Xiaomi Mi4: nâng cấp có đáng kể?

So sánh nhanh xiaomi mi3 và xiaomi mi4

Với 1 mức giá bỏ ra thực sự là rất rẻ, người dùng có thể sở hữu ngay 1 chiếc máy với cấu hình cao như chip Snapdragon 800 hay Snapdragon 801, màn hình full HD và camera 13MP.

So sánh Xiaomi Mi3 và Xiaomi Mi4

Và cụ thể trong video này MSmobile sẽ đưa ra những đánh giá tổng quan nhất về 2 chiếc điện thoại Xiaomi Mi 3Xiaomi Mi 4 của hãng điện thoại Trung Quốc chính là Xiaomi. Cùng theo dõi và đưa ra những lựa chọn của riêng mình nhé.

Thiết kế cao cấp của hai máy

Về thiết kế Xiaomi Mi3 có khung viền nhựa và nắp lưng là hợp kim Magie cao cập ngoài ra viền của chiếc Mi3 này được bo tròn giống như trên những chiếc Lumia tạo cảm giác cầm rất dễ chịu vì thiết kế và vỏ lưng hơi nhám. Còn đối với Xiaomi mi5 sở hữu khung viền nhôm nguyên khối thời thượng sang trọng giống như trên những chiếc iPhone tuy nhiên viền này lại cứng cáp hơn rất nhiều.

Xiaomi Mi3 có thiết kế đầy sang trọng

Tuy vậy trong quá trình sử dụng bạn có thể thấy Xiaomi Mi4 cầm không được thoải mái trong thời gian lâu do thiết kế thẳng và các cạnh không được mài nhiều. Cả 2 đều có màn hình 5 inch độ phân giải full HD nên những hình ảnh hiển thị trên màn hình đều khá sắc nét và rất tuyệt vời.

Cấu hình khủng

Chip sử dụng trên chiếc Xiaomi Mi 3 là Snapdragon 800 và 2GB RAM. Đó là 1 điều tuyệt vời với chiếc điện thoại có mức giá chỉ chưa đến 4 triệu đồng. Với cấu hình như vậy thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng một cách mượt mà ko sợ giật lag với bất cứ tác vụ nào trên Android. Còn với Mi 4, xiaomi đã có những cải tiến trang bị cấu hình tốt hơn một chút so với Mi3 là chip Snapdragon 801 cùng với thanh Ram được nâng cấp lên dùng lượng 3GB. Đây là một cấu hình khủng nhất trong các siêu phẩm trong năm 2014 và đặc biệt là dung lượng Ram lên tới 3G thì cho khả năng đa nhiệm khá là tốt. Bạn có thể chơi tất cả các game khủng trong kho ứng dụng của Google mà không hề gặp phải một trở ngại giật lag nào trên chiếc máy này.
 
Camera chất lượng chụp hình tốt

Cả 2 chiếc điện thoại Xiaomi Mi 3 và Xiaomi mi4c đều được trang bị camera sau 13 MP với flash kép. Xiaomi đã đầu tư rất nhiều vào camera để đáp ứng thị hiếu khách hàng sử dụng smartphone thích chụp ảnh. Qua sử dụng thực tế, camera sau của 2 chiếc điện thoại đều cho ảnh đẹp, màu sắc rực rỡ. Xiaomi Mi 3 chỉ được trang bị camera trước 2MP trong khi camera trước cửa Xiaomi Mi 4 là 8 MP cho chất lượng ảnh tự sướng rất đẹp và chắc chắc bạn nào thích tự sướng thì 2 sự lựa chọn này sẽ rất hợp lý. Ngoài ra cồn rất nhiều những tính năng hay và độc đáo của xiaomi trang bị trên 2 chiếc điện thoại này đang chờ các bạn khám phá. hứa hẹn sẽ rất là thú vị. 

Camera của xiaomi mi3


Một điều nữa cần lưu ý đó là về thời lượng pin khủng của các dòng điện thoại xiaomi. Cả 2 đều được trang bị pin với dung lượng hơn 3000 mah. Lần lượt là 3050 trên mi3 và 3080 trên mi4. Với thời lượng pin có thể nói là khủng khiếp như thế này, bạn có thể thoải mái nghịch máy với tất cả các ứng dụng mà mong muốn, và quan trọng là không phải lo lắng về thời lượng pin. Quá tuyệt vời phải không nào?.

Điều cuối cùng mình muốn nói đến và cũng là điều mà người dùng quan tâm nhất, đó chính là mức giá của 2 sản phẩm này. hiện tại cả 2 sản phẩm này đều đang được phân phối ở MSmobile với mức là 3.950.000 cho mi3 và 5.150.000 cho mi4. Chênh lệch giá không đáng kể và vào khoảng 1 triệu đồng. Hãy là người tiêu dùng thông mình và lựa chọn ra chiếc điện thoại phù hợp nhất với cá tính cũng như nhu cầu của bạn thân mình nhé.

Trên đây mình đã hoàn thành xong bài so sánh về 2 chiếc điện thoại mi3 và Xiaomi mi4 của Xiaomi. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như các bài đánh giá chi tiết về 2 chiếc điện thoại này, các bạn có thể tham khảo tại website www.msmobile.com.vn hoặc trực tiếp đến với Showroom 16 Trường Chinh để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07351 sec| 2073.391 kb