Samsung Galaxy S7 cũ thiết kế tinh tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, khác với các thương hiệu còn lại thì Samsung luôn tỉ mỉ trong thiết kế. Với chiếc máy Galaxy S7 cũ được người dùng đánh giá rất cao. Gần như thừa hưởng nhiều nét đẹp tự nhiên từ S6 Edge, bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Bài viết sau sẽ đánh giá chi tiết thiết kế Samsung Galaxy S7 cũ để bạn thấy được dòng S này luôn mang một vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ.

>>> Chào ngày mới năng động cùng Samsung Galaxy S7 cũ (99%)

>>> Cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S7 cũ với giá cực shock

Samsung Galaxy S7 cũ được đánh giá nhỏ gọn so với các siêu phẩm cùng thời điểm đó. Màm hình Super AMOLED 5.1inch được người dùng đánh giá cao. Mặc dù vẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa kính cường lực và kim loại nguyên khối nhưng các thiết kế Galaxy S6 đời trước khác hoàn toàn so với S7 cũ. Mặt lưng cong nhẹ khiến người dùng trải nghiệm thoải mái hơn, cầm trên tay chắc chắn, ôm trọn lòng bàn tay. Thêm một điểm cộng nữa cho chiếc điện thoại này khi chiếc camera không còn lồi, khá mỏng đôh phân giải lớn 12 MP, f/1.7, phase detectiautofocus, OIS, LED flash người dùng rất hài lòng.

galaxy-s7-cu-thiet-ke

Xét về tổng thể thiết kế thì cách sắp xếp các bộ phận trên chiếc S7 cũ từ phím điều hướng, camera, nguồn, âm lượng…đến thanh USB, micro khá hợp lý. Kết nối các cổng khá nhanh.

galaxy-s7-cu-chong-nuoc

Galaxy S7 cũ có khả năng chống nước IP68 và hỗ trợ thẻ nhớ, cổng sạc và tai nghe thậm chí không cần tới nắp đậy mà bạn vẫn có thể trải nghiệm thoải mái dưới nước độ sâu gần 2m hơn 30 phút. Hay bạn vui đùa cùng chú dế này  dưới trời mưa, chụp vài tấm ảnh mà bạn thích. Bạn cũng không quá lo lắng khi bộ nhớ đầy bởi vì S7 cũ được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB. Màn hình lớn kết hợp pin khủng 3000mAh cho bạn thoải mái, cho ngày dài năng động. Với những tác vụ nhẹ nhàng bạn trải nghiệm lên đến 2 ngày.

galaxy-s7-cu-camera

Nếu Galaxy S6 không làm bạn hài lòng thì S7 cũ hơn cả sự mong đợi dành cho bạn bởi thiết kế đẹp, màu sắc màn hình rõ nét tràn đầy góc cạnh. Độ phân giải hiển thị cao, mọi nội dung bạn đều kiểm soát được trên màn hình.

Bằng mắt thường bạn dễ dàng nhận thấy sự tinh tế trong thiết kế cao cấp Samsung Galaxy S7 cũ, đây hoàn hoàn là một siêu phẩm tầm cao cho những tín đồ đang đi tìm kiếm. Nếu bạn cũng là một trong số người muốn sở hữu và trải nghiệm S7 cũ hãy đến ngay MSmobile để có được mức giá tốt nhất trên thị trường.

Samsung Galaxy S7 cũ thiết kế tinh tế
 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03820 sec| 2066.07 kb