Samsung Galaxy S6 cũ có dễ bị chai nếu sạc sai hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sạc pin đúng cách là một trong những cách để người dùng có thể kéo dài tuổi thọ Pin cho chiếc smartphone của mình. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng am hiểu và sạc pin cho máy một cách khoa học, đúng quy trình. Những chiếc điện thoại nổi tiếng pin trâu như Samsung Galaxy S6 cũ cũng không đi ngoài quy luật này.

Với viên pin 2550mAh, Samsung Galaxy S6 cũ hứa hẹn mang đến người dùng thời gian trải nghiệm lâu dài nhất. Vậy chiếc điện thoại này có dễ bị chai pin nếu sạc sai không? Cùng MSmobile tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy S6 cũ có dễ bị chai nếu sạc sai hay không?

Thế nào là sạc pin đúng cách cho Galaxy S6 cũ?

Khi mới mua điện thoại về, người dùng nên sử dụng hết sạch dung lượng Pin còn lại sau đó tiến hành sạc pin đầy 100% cho Samsung Galaxy S6 cũ. Tiếp tục sử dụng đến lúc nào cạn kiệt rồi mới sạc lần hai cho máy, thời gian sạc kéo dài trong khoảng 8 tiếng.

Những lần sạc tiếp theo, người dùng vẫn tiến hành sạc pin đầy 100% rồi ngắt kết nối sạc nhưng thay vì để hết sạch pin như hai lần đầu tiên sử dụng thì ngay khi máy báo pin yếu, bạn lập tức phải cắm sạc pin để tránh trường hợp pin chai.

Bên cạnh đó, trong quá trình sạc pin, các bạn cũng không nên sử dụng thiết bị, không bật bluetooth, 3G, hay Wifi… không nên ngắt kết nối sạc khi pin chưa đầy, cũng tránh trường hợp sạc pin qua đêm nhiều lần.

Samsung Galaxy S6 cũ có dễ bị chai nếu sạc sai hay không?

Samsung Galaxy S6 cũ có bị chai pin khi sạc sai không?

Với viên pin dung lượng 2550 mAh, Samsung Galaxy S6 cũ đủ sức giúp người dùng có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất, lâu dài nhất, thời gian đàm thoại của máy kéo dài tận 17 giờ và thời gian chơi nhạc tận 49 giờ.

Galaxy S6 cũ cũng ứng dụng công nghệ Pin hiện đại Li-ion giúp viên pin bền hơn, tuổi thọ cao hơn nên người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua những bước sạc pin đúng cách ban đầu như MSmobile đã chia sẻ ở trên cho Samsung Galaxy S6 cũ. Điều này hầu như không ảnh hưởng đến chất lượng pin của thiết bị di động này nên người dùng có thể yên tâm.

Samsung Galaxy S6 cũ có dễ bị chai nếu sạc sai hay không?

Kết luận

Như vậy, sạc pin sai hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng pin của Samsung Galaxy S6 cũ. Tuy nhiên, để an tâm hơn khi sử dụng, MSmobile vẫn khuyến khích các bạn nên tuân thủ theo những quy trình sạc pin chuẩn dành cho những chiếc điện thoại vừa mới xuất xưởng bởi điều này không bao giờ là thừa cả. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04364 sec| 2062.195 kb