Samsung Galaxy Note 5 cũ – Dấu ấn thành công

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau sự cố “cháy nổ” dẫn đến việc phải thu hổi và tiêu hủy toàn bộ dòng sản phẩm Galaxy Note 7, Samsung Galaxy Note 5 cũ trở thành cái tên được sắn đón nhiều nhất với các tiện ích hàng đầu được nhà sản xuất xứ Hàn chăm chút một cách kỹ lưỡng nhất. Và Samsung Galaxy Note 5 cũ thực sự đã tạo nên một dấu ấn, dấu ấn của sự thành công khó có thể vượt qua.

>>> Samsung Galaxy Note 5 cũ và đây là tất cả những gì bạn cần

>>> Samsung Galaxy Note 5 – Đối thủ đáng gờm của S6 Edge Plus

note5-cu-chinh-hang-gia-re

Vượt trội với bút S-pen cải tiến

Quả là không ngoa nếu nói rằng: “Dòng Note của Samsng sinh ra như một món quà vô giá dành tặng giới văn phòng”. Nó mang đến bạn một tiện ích với chiếc bút S-pen cải tiến cho phép bạn chỉnh sửa nội dụng, viết ghi chú, biên tập tài liệu... giống như một người thu ký đa nhiệm. Hơn nữa, đặt trên một thiết bị di động, nó mang đến bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn như tạo chữ ký điện tử, kích hoạt thanh Lệnh Không Chạm (cho bạn truy cập nhanh vào các ứng dụng: Action Memo, Smart Select, Screen Write và S Note nhanh chóng và dễ dàng hơn).

note5-vuot-troi-voi-but-spen

Cửa sổ đa nhiệm thông minh

Smartphone hiện đại không đơn giản chỉ là một thiết bị nghe gọi bình thường nó còn là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề tồn đọng trong công việc. với sự tiện ích của Cửa sổ đa nhiệm, Note 5 cũ cho phép bạn mở hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình và hiện có khoảng 24 ứng dụng hoạt động trên chế độ này, bao gồm Trình duyệt web, Gmail, Youtube và cả Google Maps.

Siêu tiết kiệm pin

note5-an-tuong-hon-voi-tinh-nang-sac-nhanh-sieu-toc

Với những chiếc điện thoại màn hình lớn, đa chức năng điều người dùng lo lắng nhất có lẽ chính là nguồn năng lượng cung cấp, để duy trì hoạt động của máy. Với Galaxy Note 5 cũ, nó được giảm tối đa lượng pin tiêu thụ bằng cách cắt giảm hiệu năng hoạt động của CPU máy. Đồng thời, nó giúp bạn tiết kiệm pin bằng cách giảm sáng màn hình, tắt các cập nhật và chỉ số khung hình. Với viên pin 3000mAh người dùng hoàn toàn yên tâm với thời gian trải nghiệm cùng siêu phẩm này.

Hệ thống bảo mật dữ liệu an toàn

Đó là tính năng cần và đủ, bởi với một chiếc điện thoại thông minh như Note 5 cũ với những thông tin và dữ liệu quan trọng. Chế độ Bảo mật dữ liệu sẽ cung cấp cho người sẽ dùng truy cập nội dung an toàn. Với việc bảo mật này, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm với hỗ trợ từ Thư viện hình ảnh, Video, Âm nhạc, các mục thu âm, dữ liệu cá nhân và các ứng dụng S Note.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy Note 5 cũ là con át chủ bài ghi dấu thành công của dòng Galaxy Note. Một lần nữa, nó lại gượng dậy nhà Samsung sau sự cố Note 7 và bước tiếp đến 1 thời kỳ hoàng kim.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05423 sec| 2065.914 kb