iPhone 5s, không mua, bạn sẽ để vụt mất cơ hội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sự sống còn của siêu phẩm iPhone 5s (Quốc tế cũ) được đánh giá đang trong thế “ngàn cân treo sợi tóc” khi nhà sản xuất Apple tiếp tục phát triển thương hiệu với bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus siêu khủng? Nhưng với tư cách là một người dùng công nghệ, bạn thấy sao và liệu với những điều mà chúng tôi sẽ nói sau đây, bạn có còn nghĩ “Apple đang tự giết chết iPhone 5s”?

dien-thoai-iphone-5s-cu-trang

“iPhone 5S là một thiết bị tuyệt vời...”

“iPhone 5S là một thiết bị tuyệt vời, nhất là khi bạn thực hiện nâng cấp từ iPhone 4 hoặc 4S.” – Đó là tuyên bố hùng hồn nhất trong bài phát biểu tại sự kiện Apple ngày 10/9/2013. Thật vậy, iPhone 5s cũ là một siêu phẩm đánh dấu bước chuyển mình và tạo nên thành công đột phá của nhà iPhone.

Nếu các bạn để ý một chút, trên nút Home của iPhone 5s quốc tế cũ, đã không còn thấy xuất hiện biểu tượng “hình vuông” đặc thù trên 4,4siPhone 5. Đó không là “mình thích thì mình bỏ đi” mà nó là thiết kế tối ưu giúp iPhone 5s cũ hoạt động tốt hơn, nhanh nhạy hơn với hệ thống cảm biến nhận diện vân tay được tích hợp trên nút Home. Bạn sẽ chỉ mất 0.22 giây để có thể khóa hoặc máy với tốc độ chỉ trong chợp mắt.

nut-home-tren-dien-thoai-iphone-5s-cu

Không chỉ mạnh mẽ, iPhone 5s cũ là một siêu phẩm chuẩn sắc đẹp. Nó đã đáp ứng đầy đủ các yếu tố từ camera, thiết kế, màu sắc... của một chiếc smartphone hiện đại.

“5s cũ vẫn là chiếc điện thoại Apple được yêu thích nhất”

Ra mắt cách đây khá lâu, và ở thời điểm bắt đầu, iPhone 5s cũ có mức giá khá “ngất ngưởng”. Nó rơi vào khoảng 20 triệu đồng. Thế nhưng, thị phần sử dụng chiếc điện thoại này vẫn là rất lớn. Nó đã cán mốc 20 triệu bản chỉ trong 3 ngày đầu tiên.

iphone-5s-cu-la-san-pham-duoc-yeu-thich-nhat

Thậm chí, đến thời điểm bây giờ khi nhà Apple tiếp tục cho trình làng bộ đôi siêu hot mới nhất iPhone 7 và 7Plus thì iPhone 5s cũ theo thống kê mới nhất của Nhà phân tích Horace Dediu và Neil Cybartc vẫn là chiếc điện thoại được yêu thích nhất.

Cụ thể, trong tổng số gần 500 triệu chiếc điện thoại iPhone đang được sử dụng thì có tới 150 triệu người dùng iPhone 5s cũ. Con số này chiếm khoảng 1/3. Còn iPhone 6, 6s, 6Plus hay 7 và 7Plus 145 triệu sản phẩm.

iPhone 5s, không mua, bạn sẽ để vụt mất cơ hội

Như vậy, qua thực tế chứng minh, iPhone 7 xuất hiện càng lằm thúc đẩy và tăng tốc “chỉ số bán hàng” của iPhone 5s cũ. Nhận định “Apple đang tự “giết chết” iPhone 5s” hoàn toàn là sai lầm, và có thể nó chỉ là một phương thức truyền thông. Đó là tôi nghĩ vậy, còn bạn? Bạn thấy sao? Bạn đã thử trải nghiệm “siêu phẩm không thể bỏ qua” này hay chưa?

Cơ hội dành cho bạn, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN #50 chiếc điện thoại iPhone 5s cũ quốc tế giá chỉ 4.050K DUY NHẤT tại MSmobile.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.37549 sec| 2065.813 kb