Những tính năng chỉ có trên iPhone 6S cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6S cũ là bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình cũng như tính năng so với Apple iPhone 6. Hôm nay, hãy cùng MSmobile điểm qua những tính năng chỉ có trên iPhone 6S cũ mà siêu phẩm iPhone 6 cũng đành bó tay nhé.

Những tính năng chỉ có trên iPhone 6S cũ

3D Touch

Nhờ công nghệ 3D Touch mà người dùng iPhone 6S cũ có thể nhanh chóng chọn và thực hiện một tác vụ bên trong ứng dụng, hoặc có thể thao tác một chức năng mà không nhất thiết phải mở ứng dụng đó. Chẳng hạn, các bạn chỉ cần ấn giữ ngay trên biểu tượng của ứng dụng máy ảnh để chụp một bức ảnh selfie mà không cần phải vào rồi chọn tiếp mục camera trước.

Những tính năng chỉ có trên iPhone 6S cũ

=>> Top 4 ứng dụng miễn phí trên iPhone 5 lock

=>> Sản phẩm iPhone5SE siêu phẩm 2016

Live Photos

Tính năng chụp ảnh động mỗi khi bấm và giữ vào tấm hình hoặc khi thao tác duyệt ảnh bên trong phần mềm Camera mà Apple gọi là Live Photos chỉ có thể tiến hành trên iPhone 6S cũ, nhờ công nghệ cảm ứng lực hoàn toàn mới 3D Touch.

Những tính năng chỉ có trên iPhone 6S cũ

Touch ID thế hệ mới

Nhờ công nghệ cảm biến nhận diện vân tay Touch ID thế hệ mới, điện thoại iPhone 6S cũ có tốc độ xử lý nhanh gấp đôi so với chiếc iPhone 6 trước đây. Do vậy mở máy từ trạng thái chờ stanby cũng như các tính năng sử dụng Touch ID tích hợp trên phím Home iPhone 6S cũ cũng được thực hiện nhanh hơn.

Những tính năng chỉ có trên iPhone 6S cũ

Rảnh tay với Siri

Ngay cả khi người dùng không cần cắm sạc iPhone 6S cũ thì Siri vẫn luôn sẵn sàng. Chỉ cần thực hiện khẩu lệnh Hey Siri là có thể hỏi ngay mà không cần thiết phải chạm vào điện thoại. Trong khi các mẫu iPhone trước, để sử dụng được tính năng này thì thiết bị phải đang cắm sạc.

Những tính năng chỉ có trên iPhone 6S cũ

Quay video phân giải 4K

So với các thế hệ iPhone trước, chỉ máy ảnh độ phân giải 12MP trên iPhone 6S cũ mới có thể hỗ trợ khả năng quay video chất lượng 4K (2160p @30fps), còn với Apple iPhone 6 tối đa chỉ cho phép quay phim có độ phân giải 1080p @60fps mà thôi.

Những tính năng chỉ có trên iPhone 6S cũ

Trên đây là một số tính năng mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên siêu phẩm iPhone 6S cũ mà không có trên bất cứ model iPhone tiền nhiệm nào. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho người dùng hiểu thêm về sản phẩm  mới của Apple và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06326 sec| 2061.727 kb