Những lý do Galaxy S5 thua xa iPhone 5s cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chắc chắn, thời điểm mới ra mắt Galaxy S5 mang đầy đủ tố chất của một smartphone hàng đầu Samsung nhưng phải khẳng định rằng nó đuối hơn so với sản phẩm đã ra mắt trước đó của Apple là iPhone 5s cũ.

Galaxy S5 từng xếp hạng nhất trong năm 2014, thu hút người quan tâm nhất yêu thích giới công nghệ ngay khi nó được tung ra thị trường. Nhưng nhiều người dùng trải nghiệm sản phẩm đánh giá chưa cao và cho rằng nó chưa đủ sức hút để lôi kéo họ.

Chắc chắn, thời điểm mới ra mắt Galaxy S5 mang đầy đủ tố chất của một smartphone hàng đầu Samsung nhưng phải khẳng định rằng nó đuối hơn so với sản phẩm đã ra mắt trước đó của Apple là iPhone 5s cũ.

Những lý do Galaxy S5 thua xa iPhone 5s cũ

Thiết kế tốt hơn

Galaxy S5 không hề khác Galaxy S4 là mấy ngoài những chấm lỗ ở mặt sau. Hơn nữa, một số cải tiến bị người dùng đánh giá là xấu như cổng microUSB được che bởi chiếc nắp bảo vệ để chống nước rất bất tiện trong việc sử dụng hàng ngày. Chống nước là tính năng tương đối quan trọng nhưng nó cũng đổi lại bằng sự phiền phức, người dùng Galaxy S5 sẽ phải thường xuyên tháo nắp để sạc pin hay chuyển dữ liệu vào máy tính. Ngược lại, thiết kế của iPhone 5s cũ thiết kế đẹp tinh tế và chất liệu kính - kim loại cao cấp.

Giao diện trực quan hơn

Giao diện TouchWiz của Samsung khá thu hút, nhưng không thể phủ nhận rằng hệ điều hành iOS 7 dễ dàng sử dụng. iPhone 5s cũ mặc dù không cung cấp nhiều lựa chọn, như trong Control Center, vẫn đủ những chọn lựa cơ bản nhất bởi cách bố trí rất đơn giản giúp người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Những lý do Galaxy S5 thua xa iPhone 5s cũỨng dụng

Các nhà phát triển có xu hướng ưu ái iOS hơn, bởi việc phát triển ứng dụng cho nền tảng không bị phân chia nên sẽ dễ dàng sử dụng hơn nhiều. Họ cũng không cần khó khăn điều chỉnh để phù hợp với vô số các phiên bản hệ điều hành, kích cỡ màn hình và độ phân giải khác nhau. Và một điều quan trọng nữa là những người dùng iPhone 5s cũ phải trả tiền nhiều gấp hơn ba lần so với người dùng Android cho mỗi ứng dụng.

An toàn hơn

Mặc dù phải tung ra một bản cập nhật bảo mật gần đây cho iOS nhằm giải quyết một lỗ hổng SSL khá quan trọng, còn nền tảng iOS của Apple khép kín hơn nên tránh được nhiều mối đe dọa hơn. Galaxy S5 có nhiều ứng dụng bảo mật tích hợp sẵn hoặc có trên kho Google Play nhưng hầu hết người dùng đều không muốn phải đối mặt với vấn đề rích rắc này.

Những lý do Galaxy S5 thua xa iPhone 5s cũ

Trên đây là những lý do khiến iPhone 5s cũ vượt qua hàng loạt các sản phẩm và đặc biệt là Galaxy S5. Nó đơn giản và nâng cấp hơn hẳn khiến người dùng yêu thích.

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05165 sec| 2061.203 kb