Nhìn nhận cấu hình độc đáo của sản phẩm Xiaomi Mi5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc Xiaomi Redmi 3 vừa tung ra thị trường còn chưa kịp nguội thì Xiaomi tiếp tục gây sự chú ý với sản phẩm Xiaomi Mi5, từ thiết kế cho đến cấu hình đều được người dùng quan tâm ở thời điểm này. Điểm đáng chú ý gây tò mò cho người dùng phải chăng Xiaomi Mi 5 có tới 2 phiên bản?

Xiaomi Mi5 sẽ sở hữu 2 phiên bản có cấu hình tùy chọn đó là phiên bản RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB và phiên bản RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB. Người dùng có thể lựa chọn cho mình một trong 2 cấu hình tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. 

Đồng nghĩa với điều này, Xiaomi Mi5 sẽ có 2 độ phân giải khác nhau, một là phiên bản 2K cao cấp, phiên bản còn lại chỉ được tích hợp tấm màn với độ phân giải Full HD thông thường. Việc áp dụng 2 cấu hình này chính là sáng tạo hoàn toàn mới chỉ có ở công nghệ Xiaomi.

=>> Điện thoại smartphone iPhone 6s cũ hàng nguyên bản

=>> Sản phẩm Sony Xperia Z5 cũ hàng 99%

Độc đáo thiết kế và cảm biến vân tay

Ngoài ra việc thừa hưởng những điểm nổi bật của đàn anh trước đó cùng việc kết hợp điểm mới mẻ của các siêu phẩm nổi trội cho sản phẩm của mình. Xiaomi Mi 5 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, vẻ đẹp hút hồn sang trọng đến từng chi tiết nhỏ.

Nhìn nhận cấu hình độc đáo của sản phẩm Xiaomi Mi5

Máy sở hữu kiểu dáng thiết kế và cách bố trí các phím cứng trên nền tảng của dàn siêu phẩm Mi Note hay Mi Note Pro, nhưng điểm mới ở nằm ở việc trang bị thiết kế kim loại nguyên khối thay bằng nhựa và có thêm nút Home cứng tích hợp tính năng bảo mật an toàn cảm biến vân tay được đặt ở mặt trước của máy. Ngoài ra, Xiao Mi5 còn được trang bị loại màn hình ClearForce cảm ứng lực, tương tự như tính năng 3D Touch đặc biệt hơn, với màn này người dùng có thể zoom, cuộn hay bật sáng màn hình ngay khi ở chế độ chờ.

Việc trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm là khả năng tích hợp công nghệ cảm biến vân tay Snapdragon Sense 3D Fingerprint sẽ tạo độ bảo mật an toàn nhất cho người dùng.

Nhìn nhận cấu hình độc đáo của sản phẩm Xiaomi Mi5

Màn hình công nghệ cao

Sở hữu cho mình màn hình kích thước 5,2 inch, cùng 2 độ phân giải khác nhau, viền màn hình và viền máy vô cùng mỏng chỉ 5,1 mm một hiện vật mỏng nhất trong giớ smartphone.  

Xiaomi Mi 5 tích hợp bộ xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm cao nhất trong các sản phẩm công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Tiếp nữa, Xiaomi Mi 5 sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải 16 MP, camera có độ phân giải 13 MP ấn tượng cho người dùng. Cuối cùng, Xiaomi sẵn sàng cung ứng cho viên pin Xiaomi Mi5 với dung lượng tương đối cao lên đến 3300mAh và công nghệ sạc nhanh tiên tiến.

Một siêu phẩm hiện đại, sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ mang đến sự lựa chọn khác nhau cho người dùng quả thật rất đáng trải nghiệm nó.

>> Mua Xiaomi Redmi 3S ngay hôm nay

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.27277 sec| 2062.133 kb