Ngắm trọn vẹn thiết kế "hàng khủng" của Samsung Galaxy J3 Pro

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy J3 Pro được mệnh danh là siêu mẫu thế hệ mới của Samsung với thiết kế mới ấn tượng hơn mà vẫn nằm trong phân khúc giá rẻ.

Là phiên bản được nâng cấp từ người anh Galaxy J3, phiên bản Pro mang đến sự cải tiến vượt bậc khi máy quyết định từ bỏ lớp nhựa để chuyển sang kiểu dáng kim loại cao cấp hơn.

Ngắm nhìn thiết kế tuyệt mỹ của Samsung Galaxy J3 Pro

Xem thêm: Cấu hình Samsung Galaxy J3 Pro: Bản nâng cấp đáng giá của J3

Nếu nhìn tổng thể, phần thân đã được làm vuông vắn hơn và phần viền màn hình kim loại sáng đẹp đã mỏng hơn với một mặt lưng phẳng rất hiện đại, đồng bộ với tổng thể máy.

Ngắm nhìn thiết kế tuyệt mỹ của Samsung Galaxy J3 Pro

Mặc dù đã nói là chuyển sang thiết kế kim loại nhưng thực chất, chất liệu chính được sử dụng để chế tạo máy vẫn là Polycarbonate. Rồi, Samsung đã sơn một lớp sơn đặc biệt làm nên dáng vẻ bóng bẩy như kim loại.

Ngắm trọn vẹn thiết kế "hàng khủng" của Samsung Galaxy J3 Pro

Trong đó, ấn tượng nhất vẫn là phần mặt lưng chi tiết vân tròn đồng tâm kết hợp màu sắc giả kim trang nhã, có khả năng phản chiếu các màu khác nhau khi chịu ảnh hướng từ các luồng ánh sáng khác nhau chiếu vào rất thú vị. Xét về công dụng, đặc điểm này giúp máy khó bám vân tay hay bụi bẩn vì vậy luôn tạo cảm giác máy y như mới khi sử dụng.

Ngắm nhìn thiết kế tuyệt mỹ của Samsung Galaxy J3 Pro

Máy có trọng lượng chỉ 139 g, cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng nhưng rất chắc và bám tay bởi thiết kế mặt lưng. Bạn có thể sử dụng nhiều giờ liên tục mà tay bạn vẫn không hề thấy nhức mỏi.

Ngắm nhìn thiết kế tuyệt mỹ của Samsung Galaxy J3 Pro tại Msmobile

Một chiếc Samsung Galaxy J3 Pro là hàng mới fullbox 100% chưa qua sử dụng. Máy có giá bán tại MSmobile là 2.550.000đ thuộc phân khúc giá tốt cho sự lựa chọn. Nếu yêu thích một chiếc smartphone sang chảnh với mức giá tầm trung giá rẻ thì quyết định mua Samsung Galaxy J3 Pro chính hãng hoàn toàn hợp lý.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J3 Pro, xứng đáng trong tầm giá

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.30200 sec| 2057.555 kb