Mua iPhone 6 Lock sóng có bị kém không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không giống như bản quốc tế, iPhone 6 Lock là phiên bản bị khóa mạng và chỉ có thể sử dụng ổn định tại điều kiện sóng Việt Nam khi đã được unlock. Hầu hết người dùng Việt thường lựa chọn cách mở khóa iPhone 6 Lock bằng sim ghép bởi chi phí rẻ, thao tác nhanh gọn.

Tuy nhiên, nhiều người dùng tỏ ra băn khoăn, không biết Mua iPhone 6 Lock sóng có bị kém không? Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

man-hinh-iPhone 6 Lock

>>> Nếu chỉ chọn một, mua iPhone 6s lock hay iPhone 6 lock ?

>>> Lý giải sức hút của iPhone 6 lock

Những ưu điểm khi mua iPhone 6 Lock 

iPhone 6 Lock là hàng khóa mạng được Apple cung cấp riêng cho các nhà mạng ở một số quốc gia nhất định như Nhật, Mỹ…và chỉ có thể sử dụng được sim của nhà mạng đó thì mới có được những trải nghiệm bình thường như bản quốc tế. 

Khi mua iPhone 6 Lock, người dùng sẽ mất một khoản chi phí thấp hơn nhiều so với iPhone 6 quốc tế, thậm chí mức giá iPhone Lock chỉ bằng khoảng một nửa. Về kiểu dáng, thiết kế cũng như cấu hình, hiệu năng, giữa iPhone 6 lock và iPhone 6 world không có sự khác biệt nào. Giá rẻ, lại được trải nghiệm siêu phẩm cao cấp hàng đầu từ Apple, chính vì thế không ít người đã lựa chọn phiên bản khóa mạng này.

Mua iPhone 6 Lock sóng có bị kém không?

Sử dụng iPhone 6 Lock sóng có bị kém không?

Thông thường, đi đôi với giá rẻ thường là những nhược điểm đáng tiếc trên sản phẩm. Tuy nhiên những khách hàng đã chấp nhận mua iPhone 6 Lock tức là họ cũng đã chuẩn bị những tư tưởng để chấp nhận những điểm trừ đến từ sản phẩm này.

Sử dụng iPhone 6 Lock tại Việt Nam bắt buộc khách hàng phải phá khóa. Có thể bằng code hoặc bằng sim ghép, tuy nhiên cách sử dụng sim ghép để unlock iPhone 6 vẫn được ưu tiên dùng hơn bởi chi phí rẻ. Vậy liệu sử dụng iPhone 6 Lock sóng có bị kém đi không? Câu trả lời là có, sim ghép là bản vi mạch dùng để để đánh lừa nhà mạng, tức là vô hiệu hóa các tính năng khóa mạng của các nhà mạng đó. Nó giúp người dùng có thể lắp bất cứ sim của mạng nào tại Việt Nam và sử dụng bình thường, nhưng cũng đồng nghĩa với việc sóng sẽ tương đối không ổn định, chập chờn ở những nơi sóng kém.

Mua iPhone 6 Lock sóng có bị kém không?

Tuy nhiên, lỗi sóng kém trên iPhone 6 Lock hoàn toàn có thể được khắc phục nếu bạn gặp được những kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao tại MSmobile. Để được chăm sóc và bảo hành chu đáo nhất cho chiếc iPhone 6 Lock, mời bạn đọc tham khảo và đặt mua máy tại MSmobile qua hotline 0906 655 655/ 0913 210 210. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm video:

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05861 sec| 2061.508 kb