Mở hộp Xiaomi Redmi Note 4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 4 đã cập bến MSmobile với mức giá khá tốt, mang tới một lựa chọn mới, mạnh mẽ hơn trong tầm giá dưới 4,5 triệu đồng. Tiến hành mở hộp Xiaomi Redmi Note 4 để đánh giá nhanh chiếc Phablet mới nhất của Xiaomi trong năm 2016 này.

Hộp máy của Xiaomi Redmi Note 4 giống như các thế hệ trước, chúng ta sẽ thấy ngay hình sản phẩm chi tiết, với sản phẩm này khi mua hàng tại MSmobile tất nhiên sẽ được đưa ra bóc seal.

>>> Có nên mua Xiaomi Redmi Note 4?

>>> Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 4 uy tín tại Hà Nội

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 4: ngoại hình đẹp, cấu hình mạnh mẽ hơn

Xiaomi Redmi Note 4

Full box phụ kiện bao gồm: 1 chiếc Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản màu bạn chọn (bạc, vàng và xám), 1 cuốn sách hướng dẫn sử dụng kèm theo que chọc sim, một chiếc cáp kết nôi micro USB và rất tiếc là Note 4 vẫn không sử dụng chuẩn kết nối Type C mới nhất và 1 củ sạc.

Thiết kế đẹp vẻ “sang chảnh” khó cưỡng

Xiaomi Redmi Note 4

Về thiết kế, chiếc Xiaomi Redmi Note 4 vẫn gần giữ nguyên phong cách thiết kế của Xiaomi từ trước đến nay, rất giống với Xiaomi Redmi Note 3. Chúng ta sẽ có một sản phẩm kích thước 5,5 inch full HD.

xiaomi-redmi-note-4

Nếu năm ngoái các dòng đặc trưng của Xiaomi ra mắt như Xiaomi Redmi Note 3, Xiaomi MI5 hay Red Mi 3 mang chung một ngôn ngữ thiết kế khi được chế tác từ kim loại nguyên khối có phần bo tròn đều ở mặt sau thì Xiaomi Redmi Note 4, phong cách thiết kế có thay đổi một chút. Thay vì bo tròn cong đều, người dùng sẽ khá thích thú với đường diamond cut xung quanh viền máy.

Xiaomi Redmi Note 4

Ngoài ra, ở phía trước cũng vậy, chúng ta sẽ có một đường diamond cut tương tự tạo ra 2 điểm nhấn sáng bóng ấn tượng. Mặc dù có độ dày lên tới 8,4mm nhưng khi đặt máy nằm ngang, cảm giác vẫn mỏng hơn rất nhiều. 4 góc được làm vuông vức để trông nam tính hơn so với dòng Redmi Note 3.

Mặt lưng được làm hoàn toàn bằng kim loại với 2 dải anten chứ không còn giống Redmi Note 3 hay Redmi Pro 2 dải trên dưới bằng nhựa nữa. Mặt lưng cũng sẽ chỉ có 1 camera 13MP khẩu độ f/2.0, đèn Flash LED 2 tông màu và cảm biến vẫn tay vẫn là dạng 1 chạm. Ở dưới sẽ là logo MI.

Xiaomi Redmi Note 4

Cách bố trí và sắp xếp vẫn tương tự, tuy nhiên, loa ngoài đã được đẩy xuống phía cạnh dưới cùng micro thu âm và 1 cổng micro USB. Cạnh trái là khay đưng sim với hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim và 1 thẻ nhớ mở rộng. Phía bên cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng. Còn lại, trên phần đỉnh máy ta sẽ thấy jack cắm tai nghe 3,5mm, cổng hồng ngoại và 1 micro thu âm.

Màn hình 5,5 inch full HD

Xiaomi Redmi Note 4

Màn hình 5,5 inch full HD sử dụng tấm nền IPS, ở phía dưới vân là các phím đa nhiệm, phím Home và phím Back ở bên ngoài và không có đèn nền. Ở phái trên chúng ta sẽ có cảm biến cũng như loa thoại và camera selfie 5MP. Xiaomi Redmi Note 4 vẫn sẽ cho một góc nhìn rộng, màu sắc tươi tắn, trẻ trung.

Cấu hình ổn so với mức giá rẻ

Xiaomi Redmi Note 4

Khi mở máy, Xiaomi Redmi Note 4 chạy trên MIUI 7 và ngay khi vào cập nhật, máy sẽ có thể cập nhật lên MIUI V8 thế hệ mới nhất. Cấu hình Note 4 cũng được nâng cấp lên Helio X20, 10X xung nhịp 2,1Ghz.

Xiaomi Redmi Note 4 được nhập về với hai phiên bản bao gồm phiên bản RAM  2GB, 16GB bộ nhớ trong và RAM 3GB với 64GB bộ nhớ trong. Đây cũng là điểm khác biệtso với dòng Redmi Note 3 khi có thêm phiên bản RAM 3GB bộ nhớ trong lên tới 64GB mà giá bán không đổi cùng một thiết kế chắc chắn, đẹp mắt và sang trọng hơn. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB.

Dung lượng pin vẫn duy trì 4100mAh, thời gian sử dụng sẽ có phần nhỉnh hơn so với các phiên bản tiền nhiệm bởi con chip X20.

Giá bán Xiaomi Redmi Note 4

Hiện tại MSMobile đang cũng cấp Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản RAM 2/3GB với mức giá khá hấp dẫn, vào khoảng 3,5 – 4,3 triệu, các bạn có thể tham khảo trên trang chủ của MSmobile để có được mức giá bán tốt nhất.

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0913.210.210

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 0906.655.655

MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn

Giao hàng trên toàn quốc, đặt hàng qua Hotline, Website, Facebook, Youtube… Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07482 sec| 2073.773 kb