LG G4 cũ ấn tượng cho mọi khách hàng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
LG G4 cũ là sản phẩm dành cho mọi khách hàng với những thay đổi kỳ tích đáng có của LG. Nó đã nối tiếp những nổi trội của đàn anh đồng thời mang thêm những nét chấm phá mới vô cùng hấp dẫn khách hàng, mang đến sự thành công cho LG G4 cũ nói riêng và hãng nói chung.

Để chứng minh cho khách hàng thấy rõ được điều này chúng tôi sẽ nêu bật những ưu điểm của LG G4 cũ qua bài viết dưới đây.

LG G4 cũ ấn tượng cho mọi khách hàng

Mang vẻ ngoài quyến rũ

Rất khó có thể nhận thấy sự khác biệt về kích thước mặc dù nó đã có sự thay  đổi cao và rộng hơn so với LG G3. Mang thiết kế đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn và hút hồn hơn bởi độ cong nhẹ khó thấy với những nét gợn sóng nhỏ ở mặt sau. Tạo cho LG G4 cũ có được nét quyến rũ nhẹ nhàng đầy tinh tế. Vị trí của các nút điều khiển không hề có sự thay đổi, phím nguồn và âm lượng được lắp đặt tại trung tâm của mặt sau, ngay dưới ống kính máy quay. Sở hữu tính năng nổi bật nhất được giới thiệu bởi LG, bởi lựa chọn nguyên liệu hoàn toàn mới trong thiết kế máy có vỏ làm bằng nhựa hoặc bằng da cao cấp với màu sắc, độ mượt mà hoàn hảo, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

LG G4 cũ ấn tượng cho mọi khách hàng

Màn hình và thông số kĩ thuật hiện đại

Sở hữu công nghệ màn hình Quantum IPS giúp màn hình sáng, màu sắc hấp dẫn hơn hẳn do với các sản phẩm hiện đại. Được trang bị bộ xử lí 6-lõi 64-bit 1.8GHz Snapdragon 808 SoC của Qualcomm kèm sự hỗ trợ bởi GPU 418 Adreno, 3GB RAM và bộ lưu trữ 32GB. Tuy nhiên, điều đáng tiếc ở đây là bộ sạc không chống nước và không thể sử dụng sạc không dây, nhưng những tính năng này vẫn có thể có thông qua những thiết bị đi kèm.

cấu hình mạnh mẽ

Tuổi thọ pin đã có sự cải thiện so với dòng G3, pin của G4 có nâng cấp cả về năng lượng lẫn thời gian sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng để xem 720p với độ sáng màn hình ở mức 120cd/m2 chỉ mất 6.3% pin trong một giờ.  Phạm vi màu sắc rộng vượt trội LG G4 có thể tạo ra đến 97.9% gam màu sRGB, vô cùng ấn tượng. Ở mắt thường, màn hình của LG G4 cũ đã có bước đột phá lớn, hình ảnh rõ nét và màu sắc chân thật giống như xem màn hình tivi.

LG G4 cũ ấn tượng cho mọi khách hàng

Camera với chất lượng ảnh cao cấp

Camera của LG G4 cũ đã được cải tiến và phát triển tương đối tốt với độ phân giải lên đến 16 megapixels cùng khẩu độ ở mức f/1.8 mang đến hình ảnh sắc nét rõ ràng và chân thật hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.  

LG G4 cũ vẫn tiếp tục cải tiến mạnh mẽ hơn nữa về hệ thống cố định hình ảnh, bộ laser tự lấy nét có ở G3 vẫn được tiếp tục duy trì, làm cho chất lượng hình ảnh sắc nét được tạo ra nhanh chóng. Ngoài ra máy còn trang bị thêm bộ cảm biến trùm màu mới để cân bằng màu sắc và tạo cường độ đèn flash hợp lí.

Những cải tiến mới được mang trong LG G4 đã gây được ấn tượng lớn đến người sử dụng. Ngoài ra máy còn được tích hợp rất nhiều tính năng khác nổi trội và đặc biệt mang đến nhiều tiện chí cho người dùng. 

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của Ms mobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11008 sec| 2061.281 kb