Khác biệt về hiệu năng giữa iPhone 6 lock cũ và LG G4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 lock cũ chỉ được chạy trên hệ điều hành 1 GB RAM còn LG G4 thì chạy trên hệ điều hành 3GB RAM, một con số hoàn toàn chênh lệch. Thế nhưng với công nghệ đẳng cấp, Apple đã thay đổi hoàn toàn vị thế bởi cả 2 siêu phẩm này đều quản lý đa nhiệm cực kỳ tốt.

Cùng là 2 siêu phẩm làm chao đảo thị trường di động tại cùng một thời điểm. Người dùng đã từng rất quan tâm, chú ý tới 2 siêu phẩm này. Có thể nói rằng nó đã mang về món lời khủng cho 2 nhà sản xuất thời điểm xuất bán. Cũng chính điều này, giữa 2 sản phẩm “ngang sức ngang tài” này phát sinh khá nhiều điều lý thú. Bài viết này sẽ lý giải cho các bạn hiểu rõ hơn nữa thông qua hiệu năng của 2 siêu phẩm.

Khác biệt về hiệu năng giữa iPhone 6 lock cũ và LG G4

Đánh giá hiệu năng 2 siêu phẩm

Qua trải nghiệm người dùng, các bạn cũng hiểu được phần nào giá trị của 2 sản phẩm, iphone 6 lock cũ với mức giá rẻ đương nhiên đính kèm với nó là hiệu năng khá tốt với cấu hình không cao lắm nhưng đã đc cải tiến nên không ảnh hưởng đến trải nghiệm mọi ứng dụng. Ngược lại thì LG G4 lại được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với 3G RAM, Snapdragon 808 64bit, Android 5.0. Đây là một trong những lý do mà LG G4 trở nên hót ngang tầm với iphone 6 lock.

Để hiểu hơn nữa, chúng ta cùng khởi động các ứng dụng cơ bản của cả 2 chiếc điện thoại iphone 6 lock cũ và LG G4 cho kết quả: Tốc độ khởi động camera là như nhau, tuy nhiên iPhone 6 Lock cũ nhỉnh hơn nhiều bởi nó có tốc độ lấy nét nhanh hơn LG G4.

Còn với những ứng dụng khác thì đều có tốc độ gần ngang nhau:

Các ứng dụng game nhẹ thì tốc độ load các game này của 2 thiết bị khá tương đồng nhau.

Những game hạng nặng thì LG G4 đã có sự vượt trội hơn hẳn nó tải nhanh hơn gấp nhiều lần so với iphone 6 lock cũ.

Khác biệt về hiệu năng giữa iPhone 6 lock cũ và LG G4

Chênh lệch về RAM

iPhone 6 lock cũ chỉ được chạy trên hệ điều hành 1 GB RAM còn LG G4 thì chạy trên hệ điều hành 3GB RAM, một con số hoàn toàn chênh lệch. Thế nhưng với công nghệ đẳng cấp, Apple đã thay đổi hoàn toàn vị thế bởi cả 2 siêu phẩm này đều quản lý đa nhiệm cực kỳ tốt. Cho dù LG G4 có nhỉnh hơn chút nhưng không đáng kể, đều với tốc độ nhanh nhạy, độ xử lý cũng có tốc độ như nhau.

Khác biệt về hiệu năng giữa iPhone 6 lock cũ và LG G4

Như vậy, hiệu năng tương đương nhau cùng hãng sản xuất có tiếng trên thế giới đã đủ lý giải vì sao 2 sản phẩm này lại có sức hút tới người dùng nhiều đến vậy trong cùng một thời điểm. Phải nói rằng, cả 2 siêu phẩm đều nổi trội, ngang tài ngang sức, đều có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế lý tưởng và mức giá hấp dẫn. Nếu bạn có ý định mua Smartphone tuyệt đối đừng bỏ lỡ 2 siêu phẩm này. 

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của Ms mobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04712 sec| 2061.695 kb