Khác biệt cơ bản giữa iphone 5s lock Nhật và iphone 5s cũ quốc tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple liên tiếp tung ra các sản phẩm iphone cùng lúc, về cơ bản gần như không khác nhau nhiều về thiết kế mẫu mã cũng như chức năng của những dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn đưa ra một số điểm khác biệt cho người dùng giữa iphone 5s lock và iphone 5s cũ quốc tế dưới đây.

Khác biệt cơ bản giữa iphone 5s lock Nhật và iphone 5s cũ quốc tếiPhone 5s cũ quốc tế là phiên bản quốc tế có thể sử dụng tất cả các nhà mạng ở mọi quốc gia, người dùng chỉ cần lắp sim phù hợp là có thể sử dụng. iPhone 5s lock Nhật là hàng xách tay từ Nhật, để sử dụng được máy lock người dùng phải sử dụng sim ghép, hoặc mua code để up lên bản quốc tế.Khác biệt cơ bản giữa iphone 5s lock Nhật và iphone 5s cũ quốc tế

Tiếp đến chúng ta phải nói về mức giá, hầu hết iphone phiên bản quốc tế có giá bán cao hơn các dòng sản phẩm iPhone 6 Lock với mức giá trên dưới 3 triệu ở thị trường Việt Nam.

Mặt khác điện thoại phiên bản quốc tế thường dễ dàng sử dụng với bất cứ loại sim nào và được thực hiện các thao tác nghe gọi hay nhắn tin… đơn giản nhất. Tính  năng update, cài đặt ở bất cứ phần mềm nào cũng có thao tác dễ dàng hơn và không gặp bất cứ khó khăn gì. Do dòng lock phải sử dụng sim ghép dẫn đến tính năng ổn định không cao so với iPhone 5 cũ quốc tế.

Khác biệt cơ bản giữa iphone 5s lock Nhật và iphone 5s cũ quốc tế

Trên đây là 2 điểm khác biệt cơ bản giúp khách hàng nhận biết rõ sản phẩm tránh mua bị tráo đổi, nhâm lẫn mà không phát hiện được.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0906 655 655 của Msmobile để được giải đáp.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06433 sec| 2050.492 kb