iPhone 7 lock: Vẻ đẹp tiềm ẩn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đã là một người dùng iPhone, thì chắc chắn bạn sẽ biết cứ một thế hệ iPhone đi kèm với một con số mới được ra mắt chính là sản phẩm kết tinh những giá trị của Apple, hãng di động đã trở thành “bức tưởng thành công nghệ” tiên tiến của thế gớii. iPhone 7 lock năm nay cũng mang đến một sắc thái khác biệt.

​​iPhone 7 lock so với iPhone 7 quốc tế không có khác biệt nào về thiết kế và đều mang trên mình ngôn ngữ ngoại hình ẩn chứa một nét đẹp tiềm ẩn mà nếu chỉ lướt qua, bạn đã phí hoài một siêu phẩm của nhà “Táo”.

Thời điểm này những năm về trước, người dùng đã từng mong đợi một thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có màn hình lớn hơn và thiết kế mới hơn. iPhone 5 đến iPhone 6 đều khiến họ hài lòng. Nhưng iPhone 7 (hay iPhone 7 lock) thì không. Mang một thiết kế không đột phá, không xu hướng màn hình lớn, iPhone 7 lock đã khiến không ít người tỏ ra thất vọng khi mà mọi chiếc smartphone cao cấp đều có thể chụp ảnh đẹp hay nghe nhạc hay và lướt web nhanh chóng, thậm chí chơi game mượt. Chỉ còn yếu tố hiếm hoi còn lại giúp người dùng quyết định chọn mua chiếc smartphone phù hợp với bản thân mình, thì thiết kế vẫn luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu. Ấy vậy, đây lại không phải là một điểm mạnh của iPhone 7 lock.

iPhone 7 lock là sự tổng hòa thiết kế iPhone 6/6 Plus

Không thể phủ nhận thiết kế của iPhone 7 chỉ là một sự tiến hóa, chứ không phải là lột xác. Ngoài dải anten, gần như không có một sự thay đổi nào đáng kể trên thiết kế của iPhone 7. Nếu bạn đã từng trên tay một chiếc iPhone 6/6 Plus trước đây, thì iPhone 7 gần như y hệt, vẫn là màn hình cong 2.5D. Vẫn là khung viền được uốn cong, một camera lồi và mặt lưng nhôm được làm phẳng lỳ.

iPhone 7 lock không khác biệt so với iPhone 7 quốc tế

Vậy, còn gì hấp dẫn để thôi thúc người dùng bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để sở hữu một thiết bị không mấy thiện cảm trước thời điểm thị trường smartphone đang ngày một bão hòa?

Đúng, iPhone 7 có thể "xấu" và nhàm chán trong mắt nhiều người, nhưng không thể phủ nhận đây là một chiếc điện thoại cao cấp được cân nhắc tỉ mỉ trên từng đường nét. Vẻ đẹp chỉ có thể cảm nhận được khi trực tiếp cầm trải nghiệm trên tay. Chất lượng gia công vẫn luôn là một điểm mạnh của Apple và với iPhone 7, tất cả những chi tiết nhỏ nhất như nút bấm, lỗ mic, loa thoại đều được gia cố một cách sắc xảo.

>>> Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Lock đúng cách

​>>>  Cấu hình iPhone 7 lock : nỗi lo mà các Android phải chống chọi

iPhone 7 lock hoàn thiện về thiết kế hơn so với người tiền nhiệm

iPhone 7 lock hoàn thiện về thiết kế

Mặc đi những chê bai về sự nhàm chán, xét một cách công bằng thì thiết kế của iPhone 7 có thể xem là ở mức "ổn" với các phiên bản màu sắc đặc biệt lạ mắt như vàng, vàng hồng, trắng; thậm chí phải khen đẹp với các phiên bản màu đen hay đen bóng (Jet Black).

iPhone 7 lock màu đen đặc biệt

Dải anten bỗng dưng trở nên vô hình trên cả hai phiên bản màu sắc này khiến thiết kế của máy liền mạch và tinh tế hơn rất nhiều.

iPhone 7 lock là thế hệ đầu tiên được trang bị khả năng chống nước

iPhone 7 lock chống nước IP67

iPhone 7 lock không chỉ là cái vẻ bề ngoài đơn giản là sự nhàm chán nữa, đây chính là thế hệ iPhone đầu tiên được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, có thể vẫn hoạt động ổn định khi bị rơi ở độ sâu 1m, trong thời gian 30 phút. Đánh giá cộng thêm hàng loạt những bài tra tấn iPhone 7 lock mà bạn có thể dễ dàng tìm qua mạng, có thể khẳng định rằng khả năng chống nước của nó là rất tốt, thậm chí ngang bằng với những máy khác đạt chuẩn IP68 cao hơn.

iPhone7-lock-fullbox-tai-MSmobile

Nếu như người dùng có thể chấp nhận được thiết kế của iPhone 6, thì tôi nghĩ rằng không có lý do gì họ lại không thể tiếp tục làm như vậy với iPhone 7. Không quá khoa trương, iPhone 7 lock chính là ấn tượng bởi một vẻ đẹp tiềm ẩn đặc biệt. Bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Msmobile để trực tiếp cảm nhận siêu phẩm này trên tay với hỗ trợ đặt mua hàng với dịch vụ tốt nhất !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05274 sec| 2061.594 kb