iPhone 6s Plus Lock cũ (99%) thiết kế vừa lòng người

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, rất biết chiều chuộng những khách hàng khó tính. Sự thay đổi tạo nên phiên bản Lock hoàn hảo nhất. Bài viết sau MSmobile sẽ đánh giá chi tiết thiết kế iPhone 6s Plus Lock cũ (99%), bạn quan tâm chú ý theo dõi nhé.

iphone-6s-plus-lock-msmobile

Với iPhone 6s Plus Lock cũ không chỉ dừng lại ở câu hỏi bạn có thể làm được những gì ở chiếc điện thoại thông minh này? Bạn có thể làm được rất nhiều việc trên một thiết bị nhỏ gọn này. Thiết kế hoàn hảo, nhà Táo khuyết đã tích hợp nhiều tính năng giúp cuộc sống của bạn trở nên thi vị hơn. Màn hình lớn 5.5inch cho những bộ phim, lướt web cho ngày dài năng động. Được trang bị LED-backlit IPS LCD, màn hình Full HD, 16 triệu màu tạo nên màu sắc riêng biệt.

>>> Kinh nghiệm mua iPhone 6S Plus Lock cho người mới

>>> Những ưu và nhược điểm khi dùng iPhone 6S Plus Lock Nhật mà bạn nên biết

iphone-6s-plus-lock-cu

Được thiết kế kim loại chắc chắn, cảm giác cầm trên tay mát lạnh, không bị nóng máy, cũng như bám dấu tay. Được người dùng đánh giá cao điểm này, so với thế hệ trước thì 6s Plus Lock bề bỉ hơn nhiều. Chiếc điện thoại này tương đối khá mỏng, nhẹ nhàng 7.1mm, nó giống như món đồ trang sức đầy mê hoặc, bạn dễ dàng mang theo bên mình, mọi lúc, mọi nơi.

iphone-6s-plus-lock-cu-camera

iPhone 6s Plus Lock được trang bị camera độ phân giải cao 12MP và 5MP. Bộ đôi camera sở hữu tính năng tự động lấy nét nhanh, hơn nữa chúng lại được trang bị chế độ Time-Lapse, Panorama, HDR và đặc biệt là hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học. Tất cả những điều này tạo nên một phiên bản Lock hoàn thiện, không hề thua kém smartphone cao cấp nào.

Mở hộp nhanh iPhone 6s màu hồng : Siêu phẩm của siêu phẩm

Nhìn chung đến thời điểm hiện tại Apple vẫn được coi là đỉnh cao của thiết kế, thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. iPhone 6s Plus Lock cũ (99%) được coi là người bạn đồng hành hoàn hảo nhất. Bạn chọn phiên bản Lock sẽ tiết kiệm một khoản tiền lớn. Liên hệ đặt hàng ngay theo địa chỉ sau:

iPhone 6s Plus Lock cũ (99%) thiết kế vừa lòng người

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05950 sec| 2057.711 kb