iPhone 6 Plus: Hạ gục người hâm mộ từ thiết kế đến cấu hình

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Plus là chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử được thiết kế dạng phabet, không chỉ thuyết phục được người dùng về mặt thiết kế mà còn về cấu hình, camera cũng như thời lượng pin ấn tượng.

iPhone 6 Plus: Hạ gục người hâm mộ từ thiết kế đến cấu hình

Các tín đồ Apple đang rất mong mỏi hãng điện tử này mang đến cho họ một cái gì đó mới mẻ hơn, phù hợp với xu hướng công nghệ. Để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ, Apple đã tung ra thị trường sản phẩm iPhone 6 Plus – chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử được thiết kế dạng phabet. Chiếc điện thoại này không chỉ hội tụ đầy đủ yếu tố thời trang mà còn có cấu hình mạnh mẽ đáng kinh ngạc.

iPhone 6 Plus – Bước nhảy vọt tới phân khúc smartphone thiết kế dạng phabet của Apple

iPhone 6 Plus: Hạ gục người hâm mộ từ thiết kế đến cấu hình

Chiếc điện thoại này lớn hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiền nhiệm trước đó, kích thước tổng thể đạt 158.1 x 77.8 x 7.1 mm, trọng lượng 172 gam. Về tổng thể, iPhone 6 Plus không có quá nhiều điểm khác biệt so với người anh em iPhone 6 cũ của mình ngoài trừ kích thước. Phần thân máy vẫn được chế tác từ chất liệu nhôm nguyên khối với các góc cạnh bo tròn, giúp người dùng dễ dàng cầm máy trên tay khi đang sử dụng cũng như di chuyển.

Cũng chính vì kích thước lớn nên Apple cũng đã cải tiến, đổi vị trí nút nguồn về phía cạnh phải đồng thời nút tăng giảm âm lượng cũng được thiết kế lại dạng thanh dài và mảnh để người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

iPhone 6 Plus: Hạ gục người hâm mộ từ thiết kế đến cấu hình

Đánh giá một cách khách quan, thiết kế của iPhone 6 Plus vẫn nằm trong top đầu thị trường hiện nay, dù kích thước lớn nhưng không hề kém phần sang trọng, lịch sự và đẳng cấp.

Chất lượng màn hình miễn chê

iPhone 6 Plus: Hạ gục người hâm mộ từ thiết kế đến cấu hình

iPhone 6 Plus cũ được tích hợp một màn hình Retina đặc trưng của Apple, kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel và mật độ điểm ảnh lên đến 401 ppi. Mặc dù kém cạnh hơn các flagship Android trên thị trường hiện nay về chỉ số màn hình như rõ ràng các con số không thể đưa đến kết luận gì.

Apple vẫn duy trì khá hoàn hảo chất lượng hiển thị với màu sắc chính xác, sống động, góc nhìn tốt và độ tương phản cao. Do đó người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm xem phim, duyệt web, chơi game tuyệt vời, khó đối trọng nào so bì kịp.

Hiệu năng trong top đầu giới smartphone

iPhone 6 Plus: Hạ gục người hâm mộ từ thiết kế đến cấu hình

iPhone 6 Plus được tích hợp bộ xử lý chuyển động M8 trên Chip A8, card đồ họa PowerVR GX6450 với tốc độ xử lý cao hơn 25%, hiệu năng đồ họa cao hơn 50% so với chip A7 hiện hữu trên sản phẩm tiền nhiệm iPhone 5s trước đó.

Với các tác vụ chơi game nặng, game 3D đòi hỏi đồ họa chuyên sâu, iPhone 6 Plus có thể dễ dàng vượt qua, mang đến những trải nghiệm vượt bậc, hoàn hảo cho người dùng. Bên cạnh đó, nhờ bộ xử lý chuyển động M8, thời lượng pin của máy sẽ tiết kiệm đáng kể, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề pin khi lựa chọn sản phẩm này.

Camera 8 MP hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học

iPhone 6 Plus: Hạ gục người hâm mộ từ thiết kế đến cấu hình

Apple vẫn duy trì camera iSight 8MP trên chiếc điện thoại này tương tự như người anh em iPhone 6 của mình. Máy ảnh hỗ trợ tính năng lấy nét cực nhanh, quay video chất lượng Full HD 1080p với tốc độ 60 khung hình/ giây, chế độ Time-Lapse, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh và thước phim tuyệt vời nhất. Điều đặc biệt và thay đổi ấn tượng nhất của Apple đó là trang bị thêm cho iPhone 6 Plus tính năng ổn định hình ảnh quang học, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp cũng như chống rung hiệu quả.

Thời lượng pin vượt trội

iPhone 6 Plus: Hạ gục người hâm mộ từ thiết kế đến cấu hình

iPhone 6 Plus đi kèm với một pin Lithium – Ion dung lượng 2915 mAh, cung cấp thời gian sử dụng lên đến 2 ngày trong điều kiện độ sáng màn hình giảm còn 50%. Trong các thử nghiệm, thiết bị của Apple có thể cầm cự trong vòng 14 giờ khi xem video liên tục, 80 giờ nghe nhạc liên tục và hơn 3 giờ 45 phút trong đều kiện chơi game 3D với cường độ cao.

Đánh giá chung, iPhone 6 Plus là một trong những chiếc smartphone có thời lượng pin khá đáng nể. Nếu bạn là một người dùng bận rộn, thường xuyên phải đi công tác thì chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, không nên bỏ qua.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04772 sec| 2062.148 kb