iPhone 5 lock Nhật chuẩn giá 4 triệu đồng còn tốt hơn iPhone 5 quốc tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bên cạnh giá thành phải chăng, iPhone 5 lock Nhật cũng được người dùng đặt ra rất nhiều câu hỏi xung quanh sản phẩm này.

Như những thông tin trước đây, sau loạt iPhone 5C lock từ nhà mạng Docomo với giá bán khoảng 3,4 triệu đồng từng gây sốt tại Việt Nam, thì mới đây, iPhone 5 khóa mạng của Nhật lại tiếp tục đổ bộ vào thị trường trong nước.

Tham khảo giá bán iPhone 5C tại đây

Khác với phiên bản iPhone 5C trước đó, chủ yếu những máy iPhone 5 lock nhà mạng Au của Nhật và vẫn nằm ở iOS 8.1, cá biệt có những máy vẫn còn ở iOS 7 do đó điểm lợi thế của lô iPhone 5 lần này đó chính là có thể Jailbreak và khắc phục hầu hết những vấn đề gặp phải đối với SIM ghép.

iPhone 5 lock đều từ nhà mạng Au của Nhật

Ngay khi xuất hiện những thông tin về loạt iPhone 5 cũ lock Nhật này, người dùng trong nước đã liên tục tìm tới các cửa hàng nhằm chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Bởi rõ ràng, tên tuổi cũng như mẫu mã của iPhone 5 vẫn được rất nhiều các tín đồ công nghệ tại Việt Nam quan tâm.

Tham khảo giá bán iPhone 5 lock tại đây
Trao đổi với anh Nam, đại diện Msmobile, anh này cho hay: "iPhone 5 trước nay vẫn rất hot và được tiêu thụ rất tốt tại Việt Nam. Loạt iPhone 5 lock giá 4 triệu đồng chính là một làn gió mới tại thị trường di động trong nước. Chỉ trong vài ngày, máy đã được tiêu thụ gần hết, vượt ngưỡng kỳ vọng của nhiều cửa hàng. Tại MSmobile, số lượng máy bán ra lên tới con số hàng trăm máy. Nhưng Anh Nam cho hay: "Không vì cơn sốt của thị trường mà cửa hàng MSmobile tăng giá iPhone 5 lock cũng như chất lượng máy thấp đi, máy được nhập về cửa hàng luôn trải qua công đoạn kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo máy đến người tiêu dùng luôn có chất lượng tốt nhất ".
Tuy nhiên, số lượng iPhone 5 khóa mạng và iPhone 6 cũ của Nhật đổ bộ vào Việt Nam lần này không thực sự nhiều như iPhone 5C lock trước đây. Bù lại, chất lượng máy có thể coi là ổn định và chưa xuất hiện nhiều lỗi vặt về SIM ghép như iPhone 5C khóa mạng Docomo."
Mặc dù các sản phẩm iPhone 5 khóa mạng 4 triệu đồng được nhiều cửa hàng đáng giá là tốt, với số lần sạc không quá nhiều, chỉ được sử dụng khoảng 2-3 tháng trước đó, thế nhưng, cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng, iPhone 5 bán chạy và đã được Apple dừng sản xuất từ rất lâu, do đó sẽ không có chuyện xuất hiện nhiều máy khóa mạng như vậy.

iPhone 5 lock Nhật

Nhằm làm rõ nghi vấn từ phía người dùng, chúng tôi đã liên hệ với đại diện MSmobile, một cửa hàng chuyên sửa chữa iPhone tại Hà Nội. Đại diện này chia sẻ: "iPhone 5 lock Nhật du nhập vào Việt Nam trong mấy ngày qua có chất lượng tương đối tốt. Nếu đúng là iPhone 5 lock Nhật "chuẩn" giá 4 triệu đồng thì chất lượng còn tốt hơn iPhone 5 quốc tế 99% hiện nay.

Do đó, việc mua iPhone 5 lock hay iPhone 5 cũ quốc tế sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của người dùng. Tất nhiên, lưu ý dành cho các tín đồ công nghệ tại Việt Nam chính là việc chọn lựa những cơ sở uy tín để mua hàng, thay vì ưa rẻ để rồi tiền mất tật mang.

Nguồn: Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09897 sec| 2061.609 kb