Galaxy A7 (2015) – Bước đột phá trong thiết kế nhà Samsung

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy A7 (2015) là siêu phẩm smartphone đầu tiên nhà Samsung trải nghiệm với thiết kế kim loại nguyên khối. Nó là bước chuyển mình lớn, tạo nên cú huých mạnh mẽ cho sự phát triển của Samsung cho tới ngày hôm nay.

/thiet-ke-mat-truoc-samsung-a7-7009

Có thể nói, chỉ với hơn 3 triệu đồng, khi bạn sở hữu Galaxy A7 (2015), bạn sẽ cảm nhận được “nút giao” công nghệ trong thiết kế mạng mẽ mang một vẻ sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt với màn hình FHD AMOLED 5.5 inch mang đến bạn chất lượng đỉnh cao của thiết kế kim loại.

Thiết kế mang tính đột phá của Galaxy A7 (2015)

Nó được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại di động có ngoại hình “ăn khách” nhất nhà Samsung. Không chỉ với một vẻ ngoài thon gọn, bắt mắt, mà thế hệ A7 đời đầu tiên còn đáp ứng được yếu tố cốt lõi trong thiết kế một chiếc smartphone, đó là mang đến cảm giác cầm trên tay thích thú, dễ chịu. Điều này, thực tế doanh số bán hàng của Samsung đã chứng minh.

thiet-ke-dot-pha-galaxy-a7-2015

Nó nằm trên nền tổng thể kim loại với trọng lượng đạt 141 gam, với những đường nét hoàn thiện hết sức tinh tế. Đó là chất liệu nhôm được nhám qua kết hợp với các góc cạnh cắt kim cương tạo nên độ chắc chắn, chứ không tạo cảm giác sắc lạnh như với các thiết bị phổ thông khác.

Và nếu như để ý kĩ hơn nữa, người dùng sẽ thấy một tiện ích vô cùng lớn từ thiết kế của Samsung A7 7009. Đó chính là việc nhà sản xuất hàng đầu xứ Hàn đã cố tình làm cong nhẹ ở 2 phía của mặt lưng. Thiết kế này giúp chiếc máy được “ôm tay” hơn và người dùng cũng sẽ dễ dàng cầm nắm thiết bị lên khi chúng được đặt trên những mặt phẳng như mặt bàn, mặt kính.

A7 2015 vẫn mang đậm phong cách Samsung

thiet-ke-truyen-thong-samsung-a7-15

Đó là điều không thể chối cãi. Vì đơn giản nó là đứa con tâm huyết nhất mà Samsung cho ra mắt vào những năm 2015. Ở thiết kế mặt trước, nút Home cứng cùng 2 phím cảm ứng vẫn là một nét vô cùng quen thuộc. Vị trí các nút vật lý khác như nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn ... đều được đặt ở vị trí cực kỳ hợp lý, thiết kế liền mạch với tổng thể của máy và cho cảm giác bấm khá tốt.

Và Galaxy A7 (2015) – Thực sự là bước đột phá lớn trong thiết kế sản phẩm.  Một lần nữa phải nhắc lại rằng, nó là sản phẩm đầu tiên được thiết kế trên nền tảng kim loại nguyên khối mang đến người dùng những tiện ích và trải nghiệm lần đầu tiên với một chiếc điện thoại đẳng cấp từ Samsung.

Có thể bạn quan tâm: 4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A7 2016 tại MSmobile

Còn với bạn, những người dùng công nghệ, chúng tôi chỉ muốn nói rằng, chỉ với hơn 3 triệu đồng, tại sao bạn lại bỏ qua cơ hội sở hữu Samsung Galaxy A7 (2015) tại MSmobile? Vâng, đó là một siêu phẩm đến từ Samsung, một thiết kế mà đến tận bây giờ, khó có cái tên nào có thể xóa nhòa.

Hãy cho chúng tôi biết và liên hệ ngay với MSmobile nhé.

dia-chi-uy-tin-ban-galaxy-a7-2015

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03539 sec| 2061.758 kb