Dùng Xiaomi Redmi 3 có tốt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một sản phẩm đến từ hãng điện tử xứ Trung đang hâm nóng thị trường smartphone tầm trung giá rẻ thời điểm gần đây chính là Xiaomi Redmi 3.

Không giống như người anh em tiền nhiệm Redmi 2, Xiaomi Redmi 3 sở hữu lớp vỏ bằng hợp kim magie rất nhẹ nhàng và lôi cuốn bởi những đường nét họa tiết rất độc đáo, mới mẻ. Máy cũng được giới thiệu là có cấu hình cao, pin dung lượng khủng. Vậy liệu dùng Xiaomi Redmi 3 có tốt không, đây là câu hỏi được không ít tín đồ công nghệ quan tâm.

Dùng Xiaomi Redmi 3 có tốt không?

Những thông số kỹ thuật ấn tượng đến từ Xiaomi Redmi 3

Khó có thể cưỡng lại được vẻ ngoài long lanh của chiếc Xiaomi Redmi 3 khi máy sở hữu lớp vỏ làm từ hợp kim magie có khắc những họa tiết ô trám khá mới mẻ, độc đáo. Ẩn trong nó là một cấu hình khá mạnh mẽ so với mức giá bán ở tầm trung.

Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616, tốc độ 1.2 GHz và dung lượng RAM 2 GB, bộ đôi camera cho trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn với độ phân giải 13MP/5 MP, màn hình kích thước 5inches vừa tay hiển thị cực tốt. Bên cạnh đó là viên pin 4100mAh sẽ cho thời gian trải nghiệm tốt hơn.

Dùng Xiaomi Redmi 3 có tốt không?

Dùng Xiaomi Redmi 3 có tốt không?

Những thông số kĩ thuật trên được đặt trong một sản phẩm tầm trung giá rẻ như Xiaomi Redmi 3 được xem là khá tuyệt vời. Nhiều người dùng tỏ ra băn khoăn không biết sử dụng máy có tốt và ổn định không. Chúng tôi xin đưa ra một số nhận xét như sau:

Mời các bạn trải nghiệm thêm những sản phẩm khoảng giá 3 triệu tại đây: iPhone 5 lockiPhone 5s cũ , iPhone 5S lock 

Cấu hình của Xiaomi Redmi 3 khá mạnh mẽ, mạnh hơn nhiều so với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng như nhà sản xuất đã đưa ra, Với cấu hình này, người dùng có thể thỏa sức chơi game đình đám, xem phim bom tấn mà không hề thấy độ giật, hay lag nào, khả năng hiển thị trên màn hình máy cũng khá sắc nét, chân thực nên những hình ảnh, thước phim sẽ trở nên sống động, tuyệt vời hơn. Pin dung lượng lớn, hỗ trợ sạc nhanh sẽ không khiến bạn phải gián đoạn trải nghiệm…

Dùng Xiaomi Redmi 3 có tốt không?

Nói chung, với một số tiền không quá lớn, chỉ khoảng hơn 3 triệu, Redmi 3 là chiếc điện thoại dùng tốt, khá xứng tầm, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05432 sec| 2061.266 kb