Độc đáo chỉ có ở Samsung Galaxy S5 Au

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung liên tiếp tung ra thị trường dòng điện thoại được đánh giá cao, từng tồn tại làm mưa làm gió lâu dài tại một thời điểm. Cũng giống với các hãng cạnh tranh khác, thế hệ sản phẩm trước làm bước đệm đẩy vọt thế hệ sau. Như vậy không chỉ bảo tồn được hãng mà những thay đổi ở thế hệ sau sẽ mang về doanh thu hấp dẫn cho từng sản phẩm.

Ở thế hệ Galaxy S5 Au, máy được trang bị thêm rất nhiều tính năng độc đáo, lôi kéo sự thu hút đặc biệt không sản phẩm nào có được. Vậy tính năng được hội tụ các yếu tố độc đáo đó là gì? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Độc đáo chỉ có ở Samsung Galaxy S5 Au

Giá thành sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hiện nay sản phảm có giá bán tại Msmobile siêu hấp dẫn dao động hơn 5 triệu đồng tùy màu sắc. Với đầy đủ mọi tính năng độc đáo ở mức giá bán như vậy thì hoàn toàn sốc cho người dùng.

Khả năng chống nước

Tính năng độc đáo đầu tiên là khả năng chống nước trên chiếc Galaxy S5 Au. Vì sao nói là tính năng độc đáo bởi tại thời điểm ra mắt thị trường thì các đối thủ cạnh tranh gần như không có trừ Sony Z2. Tính năng này rất thích hợp cho thời tiết khí hậu ẩm ướt, mưa nhiều hoặc nhiều khi bất cẩn rơi xuống nước. Theo đánh giá Galaxy S5 Au có khả năng chịu nước ở độ sâu 1m trong 30p với tiêu chuẩn ip67. Thiết kế mặt sau được phủ vật liệu đặc biệt chống thấm nước, cổng sạc có nắp che bảo vệ, phần nắp lưng có lót cao su che chắn cẩn thận.

Độc đáo chỉ có ở Samsung Galaxy S5 Au

Bảo mật an toàn

Thời điểm hiện tại, tính năng gần như có trên các siêu phẩm mới nhất đều phải có như iPhone 6, Galaxy S6, Meizu M5, Note 4… nhằm bảo mật thông tin an toàn cho người dùng. Samsung Galaxy S5 Au là sản phẩm đầu tiên đi đầu trong việc trang bị khả năng bảo mật vân tay tích hợp trên phím Home vật lý. Mà Apple đã thành công trên iPhone 5S.

Sử dụng bảo mật vân tay có thể giúp người dùng mở khóa màn hình, hay ẩn dấu bảo mật thông tin cá nhân không muốn người khác xem được. Công nghệ bảo mật này  cho người dùng yên tâm và an toàn hơn rất nhiều so với cách bảo mật truyền thống.  

Độc đáo chỉ có ở Samsung Galaxy S5 Au

Cảm biến đo nhịp tim, là tính năng cuối cùng mà gần như Samsung độc quyền từ chiếc Galaxy S5 đến Note 4, Note Edge hay mới đây là S6 S6 Edge. Tính năng này giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên.

Để có thể sử dụng cảm biến đo nhịp tim,  khi bật ứng dụng SHealth và đặt ngón tay lên cảm biến, máy sẽ phân tích và trả kết quả đúng với nhịp tim. Ngoài ra phần mềm Sheath còn có nhiều công cụ như đếm bước chân, rất hữu ích khi tập thể dục. Shealth thường xuyên đưa ra biểu đồ phân tích về sức khỏe của bạn theo khoảng thời gian giúp người dùng hiểu tình trạng sức khỏe của mình.

Mặc dù đây không phải là những tính năng mới, nhưng hiếm có sản phẩm nào được tích hợp đầy đủ cả 3 trên cùng một sản phẩm. Đặc biệt với giá vô cùng hấp dẫn. Có thể nói đây là sản phẩm trải nghiệm đáng giá dành cho khách hàng. 

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của Ms mobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07451 sec| 2061.516 kb