Điện thoại HTC One M9 cũ có khả năng chống nước không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
HTC One M9 là một trong những thiết kế chủ lực của thương hiệu nổi tiếng HTC, chiếc điện thoại này đang được nhiều người săn đón, quan tâm và theo dõi. Những thông tin về sản phẩm này luôn là chủ đề hot trên các diễn đàn công nghệ. Một tính năng gây được sự chú ý mạnh là những đồn đoán về khả năng chống nước của HTC One M9 cũ.

Vậy HTC One M9 cũ có khả năng chống nước không? Hãy cùng MSmobile tìm ra lời giải đáp qua bài viết sau nhé.

Điện thoại HTC One M9 cũ có khả năng chống nước không?

HTC One M9 cũ có khả năng chống nước không?

HTC One M8 cũ phiên bản trước không có khả năng chống nước,người dùng mong chờ và phiên bản One M9. Theo một nguồn tin chính xác thì chiếc điện thoại HTC One M9 cũ không có khả năng chống nước. Để lý giải cho điểm nhược điểm đáng tiếc này, thương hiệu HTC cho rằng với thiết kế được làm từ kim loại nên khả năng chống nước của chiếc smartphone này là rất khó.

Tuy nhiên, bù lại HTC One M9 cũ có khá nhiều ưu điểm có thể lấy lòng người tiêu dùng như: thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, sang trọng, độ phân giải màn hình chất lượng Full HD, dung lượng RAM 3G, hệ điều hành Andriod 5.0 cùng chip xử lý Snapdragon 810 mạnh mẽ... Thế nên mặc dù không sở hữu tính năng chống thấm nước như các mẫu điện thoại gần đây của các đối thủ cạnh từ Sony, Samsung thì HTC One M9 cũ vẫn được khá nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.

Điện thoại HTC One M9 cũ có khả năng chống nước không?

Trên thực tế thì tính năng chống nước trên smartphone đa số được tận dụng chủ yếu để thực hiện các kiểu ảnh chụp dưới nước để mang đến cảm giác mới lạ và hầu hết đa số các điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay cũng có thời gian tiếp xúc nước không quá cao, vì vậy nếu điện thoại HTC One M9 cũ không có tính năng chống nước thì dường như nhược điểm này cũng không quá lớn.

Xem thêm: Samsung Galaxy S7 edge,iPhone se lock

Khắc phục nhược điểm không chống nước trên HTC One M9 cũ

Một tin vui khác dành cho những khách hàng muốn sở hữu trải nghiệm HTC One M9 cũ nhưng lại lo ngại với nhược điểm đáng tiếc không chống nước đó là các bạn có thể trang bị cho smartphone của mình một chiếc vỏ chống nước, chống bụi bẩn chất lượng cao đạt chuẩn IP69 để bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Hiện nay HTC cũng đang có ý định phát hành các phụ kiện khác có khả năng chống nước mà tiêu biểu là tai nghe chống nước, vì vậy các tín đồ của HTC hãy chờ và đón nhận những model  này nhé.

Điện thoại HTC One M9 cũ có khả năng chống nước không?

Mặc dù HTC One M9 cũ không có khả năng chống thấm nước nhưng đây vẫn là một chiếc smartphone cao cấp với nhiều tính năng và thế mạnh vượt trội, đây cũng là lý do khá dễ hiểu vì sao HTC One M9 cũ được nhiều khách hàng chọn lựa để thể hiện cho phong cách và đẳng cấp của mình.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15084 sec| 2062.242 kb