Đánh giá Wifi điện thoại Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Kết quả đánh giá Wifi điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 cho thấy các trải nghiệm xem phim, duyệt web đều diễn ra một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Đánh giá Wifi điện thoại Xiaomi Redmi Note 3

Giới công nghệ đã chính thức được chiêm ngưỡng sản phẩm mới nhất của Xiaomi, Redmi Note 3 tại sự kiện vừa diễn ra tại Bắc Kinh vào ngày 24 vừa rồi. Hãng điện tử này đã rất biết cách thu hút khách hàng của mình với những đổi mới về thiết kế cũng như mức giá ấn tượng. Hôm nay Msmobile sẽ đánh giá Wifi điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 để người dùng hiểu hơn về chiếc smartphone này.

Xiaomi Redmi Note 3 thực sự gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì nó không đơn thuần chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ mà bởi vì nó đã hoàn toàn thoát khỏi thiết kế nhựa như những sản phẩm tiền nhiệm trước đây, thay vào đó là phần thân làm tư chất liệu kim loại. Đặc biệt hơn nữa, nhờ được tích hợp tính năng quét dấu vân tay mà người dùng thường thấy trên các sản phẩm của Apple và một số flagship cao cấp mà Xiaomi Redmi Note 3 có thể khiến người hâm mộ Xiaomi tự hào.

Đánh giá Wifi điện thoại Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 Pro hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, WiFi Direct. Trong các bài test thử nghiệm kết nối, máy đều thể hiện khá tốt. Khi bật, tắt kết nối Wi-fi, thao tác được diễn ra nhanh chóng. Các trải nghiệm xem phim, duyệt web đều diễn ra một cách ổn định và chuẩn xác. Có thể thấy khả năng kết nối Wi-Fi của thiết bị này khá nhanh nhạy, hứa hẹn khiến người dùng hài lòng trong mọi thao tác.

Một trong những điểm cộng nữa của chiếc điện thoại này đó là khả năng kết nối 4G được thừa kế từ Xiaomi Redmi Note 4G - người anh ra đời sớm hơn của mình cách đây không lâu một trong những công nghệ được dự đoán là sẽ phổ biến trong tương lai với tốc độ kết nối và tải dữ liệu cao hơn từ 4 đến 10 lần so với 3G.

Đánh giá Wifi điện thoại Xiaomi Redmi Note 3

Hiện nay Xiaomi Redmi Note 3 và Xiaomi mi4 đã có mặt trên kệ hàng của Msmobile với các phiên bản dung lượng RAM 2 GB hoặc 3 GB và màu sắc khác nhau thoải mái để người dùng lựa chọn hơn so với phiên bản Xiaomi Redmi Note 2 chỉ có Ram 2GB. Nếu bạn quan tâm đến chiếc smartphone này thì cùng nhanh chân đến địa chỉ Msmobile gần nhất hoặc gọi điện thoại đặt hàng ngay thôi nào!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14595 sec| 2060.422 kb