Đánh giá thời lượng sử dụng pin của iPhone 6 Plus cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Plus cũ được đánh giá có thời lượng pin cao hơn cả siêu phẩm LG G3 và được rất nhiều người dùng yêu thích.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của iPhone 6 Plus cũ

Một trong những điều khách hàng kỳ vọng nhất ở iPhone 6 Plus cũ chính là thời lượng sử dụng pin, khi mà các thế hệ iPhone trước đây của Apple đều bị đánh giá thấp tính năng này. iPhone 6 Plus sở hữu màn hình 5,5 inches và viên pin 2915mAh, hứa hẹn mang đến khả năng sử dụng lâu dài và dài và có thể cạnh tranh tốt với thời lượng pin trên các siêu phẩm đối thủ.

Đánh giá thời lượng pin iPhone 6 Plus cũ

Ngay sau khi bộ đôi 2 sản phẩm mới của Apple là iPhone 6 và 6 Plus cũ được được bán ra trên thị trường, chuyên trang công nghệ PhoneArena cũng đã nhanh chóng thực hiện một cuộc thử nghiệm và đánh giá thời lượng pin của chúng bằng các bài test quen thuộc, mô phỏng lại nhu cầu sử dụng cơ bản của một người dùng thông thường và sau đó so sánh với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của iPhone 6 Plus cũ

Theo đó, chiếc phablet có dung lượng pin lên tới gần 3000mAh là iPhone 6 Plus cũ  đạt thời gian sử dụng lên tới 6 giờ 32 phút, có phần nhỉnh hơn smartphone cùng kích thước màn hình là LG G3 (với 6 giờ 14 phút) và Oppo Find 7A với 6 giờ 6 phút, tuy nhiên thời lượng pin iPhone 6 Plus cũ vẫn thua kém một vài thiết bị Android cao cấp khác.

- Thời gian đàm thoại: 23 giờ 49 phút

- Thời gian duyệt web: 9 giờ 5 phút

- Thời gian xem video : 11 giờ 15 phút

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của iPhone 6 Plus cũ

Trên đây là một số đánh giá về thời lượng pin iPhone 6 Plus cũ, với những điểm số thu được này, có thể nói mẫu phablet mới của Apple đã được cải thiện rất nhiều về thông số cũng như thời gian sử dụng, giúp bạn có được những giây phút trải nghiệm xuất sắc nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.90953 sec| 2048.672 kb