Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bước tiến vào thế giới kim loại nguyên khối

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 3 Pro để thấy được dung mạo cận cảnh của chiếc smartphone tầm trung này qua bài viết sau.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bước tiến vào thế giới kim loại nguyên khối

Sức mạnh chiến lược của Xiaomi đang ngày càng được củng cố và mở rộng với hàng loạt các smartphone giá rẻ nhưng lại cực kỳ đảm bảo về mặt cấu hình, trong đó không thể không kể đến sự xuất hiện của Xiaomi Redmi Note 3 Pro. Cùng MSmobile đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 3 Pro​ thông qua bài viết sau.

Với Redmi Note 3, Xiaomi đã gia nhập làng smartphone giá tầm trung với phần thân kim loại nguyên khối và tiếp theo là người anh em Xiaomi Redmi Note 3 Pro được ra mắt sau đó không lâu. Cái nhìn cận cảnh về thiết bị này đã cho thấy được sự cải thiện lớn về chất liệu. Mặt trước Xiaomi Redmi Note 3 Pro được thiết kế tương đối đơn giản với một lớp kính Gorilla Glass và các nút bấm cảm ứng điện dung backlit đặc trưng ở các smartphone tầm trung. Phía trên màn hình 5,5 inch là một cảm biến máy ảnh, cảm biến khoảng cách . Một đèn LED cũng được trang bị ở vị trí này và chỉ được kích hoạt khi được chiếu sáng.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bước tiến vào thế giới kim loại nguyên khối

Nút điều chỉnh âm lượng được bố trí ở cạnh phái, phía dưới là nút nguồn. Cạnh trái Xiaomi Redmi Note 3 Pro là khe cắm thẻ sim, cạn trên là jack cắm tai nghe cũng như cảm biến IR trong khi cổng microUSB nằm ở cạnh dưới. Nắp lưng thiết bị cũng được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng. Nó không quá khác biệt so với người anh em Redmi Note 3 của mình. Phía dưới máy ảnh chính là cảm biến dấu vân tay được bố trí đối xứng với nhau.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bước tiến vào thế giới kim loại nguyên khối

Đây là một trong những thiết bị tầm trung mang đến cảm biến dấu vân tay với tốc độ mở khóa nhanh nhạy, mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ cao cấp ngay trên Xiaomi Redmi Note 3 Pro.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 3 Pro có thể thấy đây là một trong những thiết bị sở hữu trên mình cái nhìn đẹp, ấn tượng hơn nhiều so với mức giá. Nếu bạn quyết định chọn lựa chiếc điện thoại này cho mình, vui lòng đặt hàng và liên hệ với MSmobile theo hotline: 0906.655.655 / 0913.210.210! Chúc các bạn sớm mua được sản phẩm như ý!

Xem thêm sản phẩm: Xiaomi Mipad 2, Xiaomi Mi band 2

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05267 sec| 2062.008 kb