Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khác với các phiên bản tiền nhiệm Galaxy A7 (2016) đã chính thức trình làng với thiết kế có nhiều thay đổi. Siêu phẩm này được xem là smartphone đẹp nhất hiện nay của Samsung. Bài viết sau MSmobile sẽ đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A7 (2016) một cách tổng thể có thể thấy nó sở hữu trên mình dáng vẻ cao cấp, chắc chắn và cực kỳ sang trọng, rất được lòng người dùng.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A7

Nhiều trải nghiệm thực tế cho thấy A7 (2016) tốc phản hồi rất nhanh, đa nhiệm hoàn toàn tốt. Chứng minh cho thấy khi bạn trải nghiệm game tốc độ cao cũng không làm bạn thấy vọng. Thao tác vuốt nhẹ trên màn hình cong 2,5D cũng trở nên mềm mại, mượt mà hơn. So với Samsung Galaxy A7 2 sim A7 100 (2016) thì nhà sản xuất đã dành rất nhiều ưu ái cho đứa con cưng này trang bị thêm chống rung quang học OIS và tăng khẩu độ f/1.9.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A7

A7 được thiết kế vuông vức, nhỏ gọn nhưng chắc chắn tương tự như Note 4 và Alpha với kích thước tổng thể 151 x 76.2 x 6.3 mm, trọng lượng 141 gam. Tuy nhiên, phần khung máy đã được thay thế bằng một khung kim loại mang đến cái nhìn sang trọng và cao cấp hơn.

Mặt trước máy là một màn hình Super AMOLED kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel và độ điểm ảnh đạt 401 ppi. Phía trên màn hình được tích hợp một cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng và camera phụ ở góc phải. Người dùng cũng dễ dàng nhận thấy các nút phần cứng đa tác vụ và Back ở dưới màn hình tương tự như những sản phẩm khác của Samsung. Tuy nhiên, Samsung Galaxy A7 không được bố trí một cảm biến dấu vân tay ở nút Home tương tự như Galaxy A7 2 sim A7100 (2016).

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A7

Viền benzel không quá nhỏ nhưng cũng không quá lớn. Các mép vát ở phía trước mang đến cái nhìn khá nịnh mắt với một lớp kính Gorilla Glass 4 chống các vết trầy xước nhẹ khá tốt và ổn định. Tuy nhiên, phần nắp lưng của máy không thể tháo rời nên thiết bị sẽ mang đến cảm giác cứng cáp và cao cấp hơn. Máy ảnh A7 (2016) cũng hoàn thiện hơn, tốc độ bắt nét siêu nhanh, trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng không làm bạn thất vọng. Hiện nay Samsung Galaxy A7 có sẵn với ba phiên bản màu đen, trắng và vàng để người dùng lựa chọn. 

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A7

Có thể nói, với phân khúc cao cấp giá chưa đến 9 triệu đồng mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ trên hệ điều hành Android. Thiết kế đẹp, hoàn thiện cao cấp, màn hình hiển thị tốt, cảm biến vân tay xuất sắc. Đây chính là siêu phẩm bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. 

Xem thêm Samsung Galaxy S7 cũ chính hãng Tại Đây

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A7

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05065 sec| 2062.844 kb