Đánh giá thiết kế Lenovo K4 Note

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có thể thấy thiết kế Lenovo K4 Note hoàn toàn là một bước tiến so với người tiền nhiệm K3 Note, mang đến cái nhìn tổng thể sang trọng và nịnh mắt hơn rất nhiều.

Đánh giá thiết kế Lenovo K4 Note

Lenovo cuối cùng cũng đã tung ra thế hệ kế nhiệm của smartphone K3 Note bằng cách trang bị thêm nhiều tính năng và thông số mới khiến các đối trọng khác cùng phân khúc phải kiêng dè. Hôm nay, Msmobile sẽ đánh giá thiết kế Lenovo K4 Note để người dùng có cái nhìn cận cảnh hơn về smartphone này.

Thiết kế chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Lenovo K4 Note và người tiền nhiệm K3 Note: trong khi K3 sở hữu thiết kế nhựa nguyên khối thì K4 lại hoàn toàn thoát khỏi cái bóng cũ bằng thiết kế kim loại ở hai bên, mặt sau máy được vát cong, mang đến cái nhìn tổng thể cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đây là một gợi ý thiết kế mà Lenovo đã thừa hưởng từ Motorola.

Đánh giá thiết kế Lenovo K4 Note

Máy có kích thước tổng thể 153.6 x 76.5 x 9.2 mm, trọng lượng 158 gam. Mặt sau được vát cong nên người dùng sẽ cảm thấy cầm máy trên tay dễ dàng và chắc hơn rất nhiều. Lenovo cũng không bỏ qua một cảm biến dấu vân tay ở mặt sau, một trong những thiết kế đang dần trở thành xu hướng cho các smartphone hiện đại.

Mặt trước máy được tích hợp một màn hình IPS LCD, kích thước 5.5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel và mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi, tỉ lệ tương phản đạt 1000: 1, độ sáng 450 Nits, một lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Những thông số này đều đã được nâng cấp lên hơn so với K3 Note, mang đến những trải nghiệm xem phim, duyệt web, chơi game thật sự ấn tượng cho người dùng. Mặt trước máy được tích hợp bộ đôi loa kép được thiết kế bởi Dolby Atmos, mang đến cơ hội trải nghiệm âm thanh với công nghệ TheaterMax.

Đánh giá thiết kế Lenovo K4 Note

Có thể thấy thiết kế Lenovo K4 Note hoàn toàn là một bước tiến so với người tiền nhiệm K3 Note, mang đến cái nhìn tổng thể sang trọng và nịnh mắt hơn rất nhiều. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho mình một chiếc điện thoại trong thời điểm cuối năm nay thì Lenovo K4 Note là một trong những cái tên rất đáng được nằm trong danh sách.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13763 sec| 2056.266 kb