Đánh giá thiết kế iPhone 6s Quốc tế cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s Quốc tế cũ 99,9% đã chính thức có mặt tại trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile đang được bán với giá ưu ái người dùng, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn còn hưởng chế độ bảo hành lỗi 1 đổi 1 nguồn và màn hình lên đến 13 tháng thời gian nhiều hơn cả nhà sản suất đưa ra. Bài viết sau sẽ đánh giá chi tiết thiết kế iPhone 6s Quốc tế cũ.

>>> Thích mê chiếc iPhone 6s cũ đang gây sốt

>>> Cách test máy iPhone 6s quốc tế cũ chính hãng

iphone-6-s-quoc-te-cu-thiet-ke

Nhìn bên ngoài thì 6s cũ khá giống phiên bản 6 trước đó, nhưng khi cầm trên tay bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về cân nặng cũng như chiều cao. Bản 6s được đánh giá bền hơn nhờ series 7000.

iPhone 6s vẫn sử dụng màn hình Retina HD độ phân giải 750 x 1.334 pixel với kích thước 4,7 inch như thế hệ trước. Màu sắc chan hòa cho mọi góc nhìn, không có hiện tượng lóa  hay mỏi mắt. Kích thước màn hình 4.7inch không quá to như iPad, không quá nhỏ như iPhone 4, người dùng cầm vừa tầm tay, sử dụng thoải mái, dễ dàng.

iphone-6-s-cu-3d-touch

Hầu hết các dòng điện thoại đều sử dụng công nghệ cảm ứng đa điểm Multi – Touch thì iPhone 6s cũ lại đánh dấu cho một bước ngoặt mới của nhà Táo mà chưa hãng nào làm được. 6s cũ sở hữu công nghệ 3D Touch đầu tiên. Ngoài việc giúp bạn chạm vào màn hình, nó giúp bạn bạn cảm nhận lự nhấn còn chòn phép người dùng sử dụng mọi thao tác linh hoạt hơn trên màn hình cảm ứng.

Chưa đầy 0.5s thì nút Home đã mở được khóa, cho thấy tốc độ nhanh, khá nhạy nhạy hơn so với thế hệ trước. Khi sử dụng thực tế, gần như không có độ trễ khi dùng cảm biến vân tay để mở khoá.

Mua iPhone 6s Quốc tế cũ chính hãng tại đại chỉ bán uy tín, giá rẻ

iphone-6-s-cu-msmobile

Mua iPhone 6s cũ tại MSmobile bạn được dùng thử máy miễn phí 15 ngày, tặng ngay bộ phụ kiện Sạc , Cable trị giá 250.000vnđ. Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ tạo lập tài khoản iCloud, Apple ID miễn phí, Cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền…

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05905 sec| 2065.789 kb