Đánh giá thiết kế điện thoại Meizu MX4 Pro: Đơn giản nhưng sang trọng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng có cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế của điện thoại Meizu MX4 Pro để xem nó có những điểm mạnh nào để có thể cạnh tranh với các đối trọng mạnh mẽ trên thị trường hiện nay.

Đánh giá thiết kế điện thoại Meizu MX4 Pro: Đơn giản nhưng sang trọng

Meizu MX4 vẫn tồn tại những điểm trừ nhất định nên hãng điện tử Meizu quyết định tung ra phiên bản Meizu MX4 Pro để “vá lỗi”. Cùng đánh giá thiết kế điện thoại Meizu MX4 Pro để tìm hiểu xem nó sở hữu những điểm mạnh nào về thiết kế để có thể cạnh tranh với các đối trọng mạnh mẽ trên thị trường hiện nay.

Meizu MX4 Pro sở hữu trên mình thiết kế cực kỳ vững chãi, viền bezel mỏng và cảm giác cực kỳ thoải mái khi cầm máy trên tay với kích thước tổng thể 150.1 x 77 x 9 mm, trọng lượng 158 gam. So với người anh em Meizu MX4 thì Meizu MX4 Pro có cái nhìn tổng thể gần như là tương tự, theo phong cách đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc tạo nên sự sang trọng.

Đánh giá thiết kế điện thoại Meizu MX4 Pro: Đơn giản nhưng sang trọng

Phần khung Meizu MX4 Pro được làm từ chất liệu kim loại nhưng phần nắp lưng được phủ nhựa kết hợp với nhau tạo nên sự vững chãi và bền bỉ. Mặt trước máy được tích hợp một màn hình kích thước 5,5 inch với các viền bezel chỉ 2,8mm cực kỳ nổi bật và đáng chú ý. Bên cạnh đó, mặt trước còn được phủ một lớp kính Gorrila Glass 3, tăng độ bền cho thiết bị.

Tương tự như các thiết bị iPhone, mặt trước máy chỉ có một nút bấm Home vật lý duy nhất với cảm biến dấu vân tay, không có nút bấm qua lại hoặc cảm ứng điện dung truyền thống thường thấy trên các smartphone cùng tấm giá. Loa của Meizu MX4 Pro được bố trí ở cạnh dưới thiết bị với chất lượng âm thanh to và rõ ràng.

Đánh giá thiết kế điện thoại Meizu MX4 Pro: Đơn giản nhưng sang trọng

Đánh giá một cách tổng thể, Meizu đã thể hiện khá tốt trong thiết kế của Meizu MX4 Pro, đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế. Nếu yêu thích chiếc smartphone này, Quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 của Msmobile để được tư vấn và giải đáp về sản phẩm!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05411 sec| 2057.578 kb