Đánh giá thiết kế của iPhone 6 lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đối với giới công nghệ. Apple được coi là một trong những thương hiệu mang tính chuẩn mực với thiết bị smartphone nói chung minh chứng khá rõ ràng trong thời điểm hiện tại, đó là sự xuất hiện của chiếc iPhone 6 lock siêu phẩm mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của nhà Táo.

Đánh giá thiết kế của iPhone 6 lock

Mang vóc dáng đúng chuẩn siểu phẩm, là thiết bị mà Apple gửi gắm bởi sử thay đổi khiến nhiều tín đồ “nhà Táo” được một phen “ngỡ ngàng”. Thông qua iPhone 6 lock, Apple đã tiếp tục chứng minh được sở trường của mình. Với màn hình 4 inches siêu gọi gàng mang lại cảm giác cầm vừa tay, có thể bỏ túi dễ dàng, hơn nữa có thể sử dụng bằng một tay, tạo cảm giác vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Đánh giá thiết kế của iPhone 6 lock

iPhone 6s lock được thiết kế với màn hình 4,7inches, độ mỏng chỉ với 7,6mm, với thiết kế bo tròn nhẹ nhàng ở bốn góc tạo nên một thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Thân máy khá mỏng, với kim loại (nhôm) nguyên khối bao bọc quanh máy vô cùng sang trọng, mặt trước được bảo vệ bởi mặt kính bóng bẩy, phía sau được thiết kế bởi dải nhựa viền quen thuộc với quá trình gia công chỉnh chu, sắc sảo. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên đặc trưng vốn có của Apple, song với thiết kế này, iPhone 6 lock có vẻ lớn hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Đánh giá thiết kế của iPhone 6 lock

Hơn nữa Apple còn được tích hợp trên iPhone 6 plus lock, nó là các mối liên kết giữa màn hình và các cạnh được thiết kế tinh tế, các phím cứng được vuốt cắt tinh sảo, gọn gàng. Tuy nhiên vì độ mỏng của thiết bị khá được chú trọng, tuy nhiên phần camera phía sau có thiết kế hơi lồi lên khoảng 1mm. Tuy nhiên nhược điểm nhỏ này hoàn toàn không ảnh hưởng tới vóc dáng sang trọng vốn có của iPhone 6 lock.

Chi tiết xin liên hệ hotline: 0913 210 210 - 0906 655 655.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.11753 sec| 2049.625 kb