Đánh giá thiết kế của Asus Zenfone 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chính thức trình làng công nghệ vào tháng 5/2016, siêu phẩm Asus Zenfone 3 như một tia sáng làm bừng tỉnh thế giới với một cấu hình mạnh mẽ, tính năng ổn định và đặc biệt nó như mở ra một trang mới trong lịch sử thiết kế điện thoại di động.

Nó có gì đặc biệt và thu hút, hãy cùng MSmobile đánh giá về thiết kế của Asus Zenfone 3 qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá thiết kế của Asus Zenfone 3

Đánh giá chung về sự ra mắt của Asus Zenfone 3.

Song hành cùng triển lãm Computex 2016, nhà sản xuất ASUS đã tận dụng cơ hội cùng những sự kiện bên lề và giới thiệu đến người dùng siêu phẩm công nghệ mới nhất của mình. Theo như nhà sản xuất lừng danh này, Asus Zenfone 3 là mẫu điện thoại di động tâm huyết nhất, được mong chờ nhất của họ. Họ đặt niềm tin, hy vọng tất cả đều dồn vào sự thành công của Asus Zenfone 3.

Đánh giá thiết kế của Asus Zenfone 3

Có thể nói, Asus Zenfone 3 được ra mắt với quá nhiều sự ưu ái quá lớn. Nó không chỉ sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, một mức giá khá tốt, mà thiết kế của Asus Zenfone 3 còn vô cùng nổi bật với lời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi, tạo nên cơn sốt mới cho thị trường công nghệ nửa cuối năm 2016.

Đánh giá thiết kế của Asus Zenfone 3.

Đánh giá thiết kế của Asus Zenfone 3

Asus Zenfone 3 được coi là bước đệm mạnh mẽ đầu tiên trong sự thay đổi về thiết kế kiểu dáng của smartphone hiện đại. Hiện Asus Zenfone 3 đang được bán ra trên thị trường với mức giá khá mềm chỉ khoảng 5.5 triệu đồng.

So với siêu phẩm tiền nhiệm ZenFone 2 được ra mắt vào năm ngoái, ZenFone 3 đã được ASUS đầu tư khá nhiều để thay đổi choàng ngợp về mặt ngoại hình.

Nó sở hữu một bộ khung kim loại nguyên khối sang trọng và chắc chắn. Đây là sự thay đổi ưu việt đầu tiên so với truyền thống khung vỏ nhựa ọp ẹp, dễ rơi vỡ như với các bản tiền nhiệm trước đây của nhà ASUS.

Thiết kế mặt trước và mặt sau của siêu phẩm này đều được gia công tinh tế, tạo nên sự hấp dẫn và đặc biệt nó có sự trang bị của tấm kính trong suốt. Hai mặt của điện thoại đều sáng, bóng và chắc chắn. Nó không chỉ đem lại sự bền bỉ cho phần khung vỏ của máy mà hơn hết tạo nên một xu hướng thiết kế mới, hiện đại, sang trọng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Các cạnh sườn và các góc xung quanh của điện thoại được ráp bo, vướt cong nhẹ tạo nên sự thoải mái, đem đến sự tiện dụng cho người dùng mỗi khi sử dụng máy.

Đánh giá thiết kế của Asus Zenfone 3

Riêng về thiết kế màn hình, ZenFone 3 được trang bị một màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD 1080p. Nó là một màn hình khá ưu việt với xu hướng smartphone màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà trên từng chi tiết điểm ảnh với công nghệ Super IPS+ 16 triệu điểm màu sắc nét.

Bên cạnh ZenFone 3, nhà sản xuất cũng cho ra mắt 2 phiên bản đặc biệt của mẫu máy này là ZenFone 3 Deluxe và ZenFone 3 Ultra. Nếu như phiên bản Deluxe được đánh giá cao về sức mạnh cấu hình thì với ZenFone 3 Ultra, nó lại nhận được sự ưu ái khi đánh giá về tính năng giải trí.

Đánh giá thiết kế của Asus Zenfone 3

Tạm kết: Asus Zenfone 3 là một siêu phẩm công nghệ mà ngay từ những cái nhìn đầu tiên người ta dường như đã bị nó hớp hồn. Nó nổi bật với chất liệu kim loại cao cấp, một thiết kế sang trọng và hiện đại. Xét về yếu tố thiết kế thẩm mỹ thì Asus Zenfone 3 hoàn toàn xứng đáng giành ngôi “Vương hậu”.

Nếu muốn sở hữu “nàng Vương Hậu” Asus Zenfone 3 kiêu kỳ này, hãy nhanh chóng liên hệ với MSmobile để nhận được những ưu đãi lớn nhất từ chúng tôi.

Trung tâm điện thoại di động MSmobile

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210

MSmobile hân hạnh được đón tiếp.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05462 sec| 2061.648 kb