Đánh giá Sony Z3 au siêu phẩm hot nhất hiện nay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sony Xperia z3 Nhật Bản là phiên bản mà hãng Sony dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Là phiên bản kế tiếp sau đời anh em trước đó nên Sony Xperia z3 đã mang lại những thành công không thể nổi trội hơn hứa hẹn mang đến cơn bão Sony trong năm nay ở Việt Nam. Và để người dùng không phải băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm MSmobile xin đưa ra bài đánh giá Sony Xperia Z3 Nhật Bản để giải đáp thắc mắc câu hỏi Nên mua Sony Xperia Z3 Nhật Bản hay không?
 
1. Thiết kế và màn hình của điện thoại Sony Xperia z3 Nhật Bản
 
Nói đến Sony, cái mà được nhắc tới đầu tiên là về mặt thiết kế. Xperia Z3 Nhật Bản được thiết kế rất tinh xảo tỉ mỉ từng góc cạnh bo tròn , mang vẻ thanh thoát ngay từ khi nhìn bên ngoài.
 
Sony Xperia z3 sử dụng chất liệu nhôm kim loại với kính cường lực ốp 2 mặt tạo sự chắc chắn và mang vẻ sang trọng. Điểm đầu tiên trên Sony Xperia z3 Nhật Bản được cải tiến hơn là các phím vật lý đã được trau truốt hơn các thế hệ đi trước. Các phím nổi có độ nảy, đàn hồi, ngoài ra nút nguồn được thiết kế lồi ra nhiều thuận lợi cho việc tham tác bấm.
Máy với thông số: Dài 146.8 mm – Dày 8.2 mm  – Ngang 73.3 mm và máy nặng 153 gam.
 
Đánh giá Sony Z3 au siêu phẩm hot nhất hiện nay
Sony Xperia Z3 AU được trang bị màn hình  5.2 inch, Full-HD. Ngoài ra máy còn được trang bị kính cường lực GORILLA GLASS 3 giúp giảm thiểu va đập, vỡ màn hình. Thêm điểm nhấn trên màn hình máy là cộng nghệ màn hình Luminous cao cấp nhất của Sony dành cho các thiết bị di động. Và X-Reality đem lại hình ảnh chi tiết và hình ảnh được xử lý khá tốt.
 
Đánh giá Sony Z3 au siêu phẩm hot nhất hiện nay

Thiết kế của Sony Xperia Z3 Nhật Bản

 

Hai cạnh trên dưới  của máy Sony để hai loa cho âm thanh Stereo và chất lượng khá tốt, âm lượng cao.Ở phần trên của màn hình, ngay giữa đó là logo SONY nho nhỏ, phía bên trái là cảm biến và bên phải là camera trước.
 
Mặt sau của máy được làm bằng mặt kính. Thông tin ở mặt sau của máy được thiết kế bố trí tinh tế. Cạnh trái của máy có 3 phần rõ rệt cũng giống như các anh em trước đó. Canh phải bao gồm 4 phần có chức năng khác nhau.
 
2. Cấu hình của Sony Xperia z3 Nhật Bản
 

Sony Xperia z3 Nhật Bản được trang bị bộ vi xử lý với lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, xung nhịp 2.5 GHz và Ram 3 GB. Được tích hợp sẵn bộ xử lý đồ họa GPU ADRENO 330. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 Kitkat và được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop. Cùng  với bộ nhớ trong của máy là 16 GB và hỗ trợ khe căm mở rộng MicroSD lên tới 128 GB.

Đánh giá Sony Z3 au siêu phẩm hot nhất hiện nay

Thiết kế của Sony Xperia z3 Nhật Bản

 
3. Camera của Sony Xperia z3 Nhật Bản
 

Camera luôn là điểm mà Sony muốn tập trung để có độ nâng cấp vượt trội vào thiết bị smartphone cao cấp nhất của hãng. Mặc dù Sony Xperia z3 Au vẫn có thông số camera như người đàn anh Z2 là 2.2 và 20.7 Mpx nhưng nó lại được cải tiến rất nhiều về chất lượng trên camera:Công nghê Trinity trên máy với ông kính G Len,F2.0, góc chụp rộng 25mm, giúp máy thu ánh sáng với hiệu quả và độ nét cao, chi tiết. Exmor RS: cảm biến ảnh độ sáng cao mà Sony vô cùng tự hào. Và tận dụng lợi thế của độ phân giải full HD (1920 × 1080 pixels). BIONZ: Nó được xác định, chẳng hạn như tiếp xúc ngay lập tức và giảm tiếng ồn, nó là một công cụ khá hiệu dụng xử lý hình ảnh cho điện thoại di động cung cấp tốt nhất của một với khả năng tái màu sắc tuyệt vời. Ngoài ra thì mức ISO của máy cũng được nâng lên 12800.

Đánh giá Sony Z3 au siêu phẩm hot nhất hiện nay
Cấu hình của  Sony Xperia z3 Nhật Bản
 
4. Khả năng chống xước và bụi của Sony Xperia z3 Nhật Bản

Sony Xperia Z3 Nhật Bản được hãng trang bị khả năng chống nước và bụi. Tiêu chuẩn trên Xperia Z3 là IP65 và IP68 nghĩa là có thể chống được nước bắn vào ở mọi góc độ khác nhau và máy có thể ngâm dưới nước 30 phút ở độ sâu 1,5m. Điều làm nên đặc biệt ở Xperia có chống nước và bụi là nó vẫn rất mỏng và đẹp. 

5. Loa của Sony Xperia z3 Nhật Bản

Cùng với khả năng xử lý âm thanh độ phân giải cao thì Sony còn mang các kinh nghiệm từ Walkman sang Z3. Trên máy có nhiều profile âm thanh khác nhau để phù hợp với các loại tai nghe khác nhau của Sony, cũng có các công nghệ âm thanh độc quyền của Sony được trang bị trên Xperia Z3 Nhật Bản. Một đặc tính quan trọng nữa đó là khả năng xuất âm thanh gốc chất lượng cao qua cổng nối USB giúp Sony Xperia Z3 Nhật Bản trở thành một nguồn phát chất lượng cao cho những ai thích trải nghiệm âm thanh cao cấp,trong muốt. 

 
6. Hệ điều hành của Sony Xperia z3 Nhật Bản
 
Sony Xperia z3 Nhật Bản chạy Android 4.4.4 và sẽ được nâng lên 5.0 cập nhật vào năm sau. Tất cả các máy chạy hệ điều hành Android trừ Nexus hiện nay đều chạy hệ điều hành bản này. Với bản Android này thì máy được tối ưu hoá tốt, chạy mượt mà và không hao pin. Android hiện tại cũng là hệ điều hành lớn nhất nếu tính đến số lượng người dùng và hàng đầu về tính năng cùng với chợ ứng dụng.
 
7. Pin của Sony Xperia z3 Nhật Bản
 
Thời lượng pin của Sony Xperia z3 Nhật Bản luôn được đánh giá rất cao được trang bị dung lượng pin 3.100 mAh cùng với cấu hình được Sony tùy chỉnh về hiệu năng như tối ưu hóa về phần mềm giúp cho thời lượng pin sử dụng thực tế của máy thuộc dạng tốt nhất hiện nay.
Z3 AU có thể sử dụng liên tục, chơi game, lướt web, xem phim trong 9 tiếng. Thời gian đàm thoại liên tục lên tới 85 giờ. Thời gian vào web liên tục có thể lên tới 12 tiếng.
 
Đển có thêm thông tin chi tiết về Sony Xperia z3 Nhật Bản vui lòng xem tại
Website: MSmobile
 
ĐC: 16 Trường Chinh - Đống Đa - Hànội 
ĐT:04.6681.2222 - 0906.655.655
 
 
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07609 sec| 2098.156 kb