Đánh giá nhanh Asus Zenfone Go: Smartphone giá tầm trung

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nằm trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng, Asus Zenfone Go có nhiều điểm vượt trội không hề thua kém những sản phẩm cao cấp khác. Để hiểu rõ hơn về sản phầm, cùng chúng tôi đánh giá Asus Zenfone Go chi tiết hơn nữa nhé.

 

Đánh giá Asus Zenfone Go về thiết kế

 daomai19071996@gmail.com Đánh giá nhanh Asus Zenfone Go 1

Asus Zenfone Go là smartphone giá rẻ nhưng vẫn có thiết kế bóng bẩy dễ cầm nắm. Cùng với đó là kích thước màn hình rộng 5 inch, máy trông khá giống với chiếc Zenfone 5. Được thiết kế gọn nhẹ, điểm mỏng nhất chỉ 5,2mm. Mặt lưng của máy được vát cong, chất liệu bằng nhựa dạng cao su tạo cảm giác dễ dàng cầm nắm, bám tay không bị trơn trượt, mà lại dễ để lại mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Phím âm lượng và nút nguồn ở cạnh chức không phải nằm ở mặt sau giống như chiếc Zenfone 2. Cạnh dưới là cổng microSD và trên đỉnh máy là jack cắm tai nghe.

Màn hình IPS

Chiếc Asus ZenFone Go sở hữu màn hình IPS kích thước lớn 5 inch với độ phân giải HD. Chỉ với mức giá rẻ thì  khó có thể đòi hỏi một màn hình fullHD. Màn hình 5 inch với tốc độ phản hồi cảm ứng 67ms với lớp phủ chống bám bụi và hạn chế dấu vân tay. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng dấu vân tay vẫn bám mờ trên màn hình và người dùng vẫn nên lau thường xuyên để có được trải nghiệm tốt nhất. Màn hình của máy hơi bị bóng nhưng vẫn dùng tốt ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

 daomai19071996@gmail.com Đánh giá nhanh Asus Zenfone Go 2

Ngoài ra, dưới ánh nắng mặt trời nếu để độ sáng cao bạn có thể nhìn rõ nội dung nhưng gặp trường hợp chói là không thể tránh khỏi nhưng với một chiếc smartphone giá rẻ thì không thể đòi hỏi nhiều. Nhìn tổng thể thì chất lượng hiện thị cho ra là khá tốt, khả năng tái tạo màu sắc ổn so với các thiết bị cùng tầm giá là ưu điểm của thiết bị này. Không những thế, màn hình cảm ứng của thiết bị này rất nhạy chỉ cần chạm nhẹ sẽ phản hồi ngay, nhờ có thế mà tính năng Double Tap hay vẽ biểu tượng ngay trên màn hình tắt để truy cập nhanh vào ứng dụng đều hoạt động rất hiệu quả.

>>> Không phải bống dưng ASUS ra mắt điện thoại ZenFone đắt hơn cả Samsung Galaxy S7

Đánh giá Asus Zenfone Go - Hiệu năng ổn định

Đánh giá nhanh Asus Zenfone Go 3

Chiếc Asus Zenfone Go này được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân MT6580 xung nhịp 1,3GHz, đây là con chip mới của MediaTek. Nếu như chấm hiệu năng bằng phần mềm BenchMark thì thiết bị cho ra kết quá khá khiêm tốn. Bù lại, được sự hỗ trỡ từ bộ nhớ RAM 2GB mang lại cho máy khả năng chạy đa nhiệm tốt, những game nặng đều chơi khá mượt mà. Máy cho khả năng quản lý tài nguyên tốt khi chuyển đi chuyển lại các ứng dụng mà không phải load lại từ đầu.

Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 16GB giúp máy cài thêm được rất nhiều ứng dụng, đây là một điểm khá nổi bật trong nhiều các sản phẩm có giá dưới 3 triệu đồng đều chỉ có 8GB bộ nhớ trong.

Camera tương đối

Đánh giá nhanh Asus Zenfone Go 4

ZenFone Go được trang bị camera sau 8MP/2MP gần giống với nhiều sản phẩm cùng phân khúc mang lại chất lượng hình ảnh chụp ở mức chấp nhận được. Trong điều kiện ánh sáng tốt thì máy cho độ chi tiết tương đối tốt nhưng khả năng cân bằng sáng lại chưa được tốt cho lắm, khả khả năng quay phim Full HD ổn nhưng rất dễ bị rung, bạn nên sử dụng Tripod để hộ trợ.

Thời lượng pin

Đánh giá nhanh Asus Zenfone Go 5

Trên Asus Zenfone Go được trang bị một viên pin có dung lượng 2.070mAh và dễ dàng tháo rời. Cho thời gian sử dụng tương đối tốt đối với những bạn hay dùng 3G, chơi game nhẹ và đua 3 vòng Asphalt 8 thì thời gian của màn hình sẽ là khoảng 4h30 với mức pin còn lại là 14%. Dĩ nhiên là nó còn phụ thuộc vào cường độ người sử dụng với những trải nghiệm thì chiếc smartphone này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng trong ngày của mọi người.

Nếu bạn là tín đồ của Asus thì có thể tham khảo thêm những sản phẩm sau để có thể lựa chọn ưng ý nhất: Asus ZenFone 5 A501 8G2GAsus PadFone SASUS ZenFone Max,...


Hy vọng qua bài đánh giá Asus Zefone Go với một giá dưới 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại màn hình đẹp, hiệu năng ổn, quản lý RAM tốt và thờ gian sử dụng pin bền bỉ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09733 sec| 2069.766 kb